Giroud vô duyên, Chelsea thắng nhọc nhằn Crystal Palace

Thể thaoChủ Nhật, 11/03/2018 07:22:00 +07:00

Trong một ngày thi đấu tệ hại của Olivier Giroud, Chelsea cần tới sự tỏa sáng của Willian và một bàn phản lưới nhà của đội khách để có được 3 điểm trọn vẹn.

Chelsea có một trận đấu không hề dễ dàng trước Crystal Palace - đội bóng đang đứng trong nhóm những đội cuối bảng. Dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên nhưng phải chờ đến phút thi đấu thứ 25, các học trò của HLV Antonio Conte mới giành được lợi thế.

Người mở điểm là Willian với một cú đá không thể cản phá từ ngoài vòng cấm. Trận này, Chelsea ra sân với bộ ba tấn công Giroud, Hazard, Willian và thi đấu hoàn toàn lấn lướt so với Crystal Palace.

chelsea-1

 Giroud khá vô duyên trong trận đấu này.

Khác với trận đấu gặp MU, trước các nhà ĐKVĐ, đội bóng của HLV Roy Hodgson thi đấu khá ngờ nghệch. Họ tiếp tục để thua bàn thứ 2 ở phút 32 với tình huống đốt lưới nhà của trung vệ Kelly. 

Chelsea thi đấu vượt trội nhưng trong một ngày vô duyên, tiền đạo Olivier Giroud liên thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội mười mươi và chưa thể có được bàn thắng cho đội bóng mới.

Thế nhưng, sang hiệp 2, đội bóng này bừng tỉnh và ào ạt lên tấn công. Phút 47, Christensen mắc sai lầm giúp cho Sorloth thoát xuống dứt điểm, rất may là bóng trúng cột dọc.

Không thể ghi bàn nhưng tinh thần của Palace rất đáng khen. Họ liên tiếp tấn công và cuối cùng cũng có được một bàn ở phút 90 do công của người cũ Chelsea, Van Aanholt. Thắng 2-1, Chelsea tiếp tục duy trì một vị trí trong Top 4.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn