Giọng hát Việt nhí: Bùng nổ với ni cô Huyền Trân

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/09/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Tiết mục kết hợp của Hoàng Anh và Huyền Trân khiến cả sân khấu bùng nổ.

(VTC News) - Tiết mục kết hợp của Hoàng Anh và Huyền Trân khiến cả sân khấu bùng nổ.

Tuần này, liveshow 5 chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục lên sóng với 6 thí sinh đến từ 3 đội. Hiện tại, mỗi đội chỉ còn lại hai thí sinh và con đường tìm kiếm gương mặt quán quân của cuộc thi đang đến rất gần.

Ở đêm thi này sẽ không có thí sinh nào bị loại, tuy vậy tính chất gay cấn và hồi hộp cũng rất cao vì tỉ lệ bình chọn của tuần này cũng quyết định vào kết quả của đêm liveshow 6.
Giọng hát Việt nhí
Ở đội Giang Hồ, hai gương mặt tiềm năng là Lê Thanh Huyền Trân và Nguyễn Hoàng Anh. Tuần trước, Huyền Trân bất ngờ dẫn đầu tỉ lệ bình chọn trong team, còn Hoàng Anh 'tuột hạng' và là thí sinh được huấn luyện viên trao cho cơ hội đi tiếp.

'Cuộc chiến' đang ngày càng kịch tính hơn vì sự so kè không chỉ giữa thí sinh giữa các đội với nhau mà còn giữa các thành viên trong cùng một đội. Trong tuần này, mỗi thí sinh sẽ có một tiết mục đơn ca và một tiết mục song ca với thành viên trong đội của mình.

Hoàng Anh đã hoá thân thành bóng ma trong nhà hát trong vở nhạc kịch The phantom of the opera bên cạnh ni cô Huyền Trân với ca khúc Hoa vàng mấy độ.


Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn