Giáng Son tặng bài hát cho Lê Việt Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/07/2013 02:26:00 +07:00

(VTC News) - Nam ca sỹ Sao mai điểm hẹn 2012 ra mắt single mới với bài hát được nhạc sĩ Giáng Son viết tặng.

(VTC News) -  Nam ca sỹ Sao mai điểm hẹn 2012 ra mắt single mới với bài hát được nhạc sĩ Giáng Son viết tặng.

Lê Việt Anh, chàng ca sĩ đoạt giải nhì Sao Mai 2011 và giải khán giả bình chọn Sao mai điểm hẹn 2012 đã chính thức ra mắt single mới để chuẩn bị cho album thứ hai sắp phát hành.

Lê Việt Anh
 
Tan vào nhau là một bản nhạc Pop được viết riêng cho quãng giọng rộng của Lê Việt Anh. Với giai điệu đẹp bay bổng, ca từ lãng mạn, Tan vào nhau là tiếng lòng của một chàng trai khi hồi nhớ lại những dấu yêu tình đầu.
 
Đây không phải là một ca khúc đòi hỏi nhiều kỹ thuật thanh nhạc. Tuy nhiên, một bản tình ca lại đòi hỏi nhiều sự trải nghiệm của người biểu diễn hơn là trưng trổ kỹ thuật.
Lê Việt Anh
 
Single cũng giới thiệu thêm một ca khúc mới của Giáng Son viết tặng cho Việt Anh: bài hát Tìm, và chắc chắn với mong muốn hướng tới giọng hát nhiều cảm xúc, Việt Anh sẽ đem đến cho khán giả những bản tình ca sâu lắng và những điều rung động nhất.

Ngày 05/08 tới đây, MV của ca khúc Tan vào nhau cũng được ra mắt trên các kênh truyền hình âm nhạc cũng như các diễn đàn âm nhạc trực tuyến khác.
Lê Việt Anh
 
Đây là single đầu tiên của năm 2013, và Tan vào nhau cũng chính là ca khúc đầu tiên của album thứ hai được trình làng, dọn đường cho việc phát hành album này vào tháng 10/2013.

Lâm Phương

Bình luận
vtcnews.vn