Giận vợ, 'yêu râu xanh' đi uống rượu rồi hiếp dâm thiếu nữ

Pháp luậtThứ Bảy, 31/10/2015 08:15:00 +07:00

Mâu thuẫn với vợ, Thắng đi xin lỗi để đón vợ về sum họp gia đình nhưng qua nhà hàng xóm nhậu, ép thiếu nữ uống rượu để thực hiện hành vi đồi bại.

(VTC News) - Mâu thuẫn với vợ, Thắng đi xin lỗi để đón vợ về sum họp gia đình nhưng qua nhà hàng xóm nhậu, ép thiếu nữ uống rượu để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 30/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) đã tạm giữ đối với Hoàng Hiếu Thắng (19 tuổi, trú xã Dak N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông) về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".
Được biết, Thắng đã có vợ, có 1 con bảy tháng tuổi (trú tại xã Dak N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông). Trước đó một tuần, Thắng đã uống rượu say đánh đập vợ nên vợ bỏ về nhà mẹ đẻ tại  huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk. Vào lúc 19h ngày 28/10, Thắng đến nhà ông Giềng Chống Lềnh (trú xã Ea Tir, huyện Ea H’Leo) để uống rượu cùng với hai người bạn khác.
 Hiện trường xảy ra vụ hiếp dâm

Đến khoảng 21h cùng ngày, có cháu L.T. H.(14 tuổi) đến nhà ông Lềnh chơi, thấy cháu H. đang cầm điện thoại màn hình cảm ứng trên tay nên Thắng giật lấy. H. đòi Thắng trả điện thoại thì Thắng nói uống rượu mới trả. H. ngồi uống được khoảng 3-4 ly rượu thì tan cuộc nhưng Thắng vẫn không trả điện thoại cho H.
Sau đó, Thắng bỏ ra ngoài cầm theo chiếc điện thoại của H. đi theo con đường liên thôn cách nhà ông Lềnh khoảng 50m, H. cũng đi theo để lấy lại điện thoại thì bị Thắng kéo vào phía lô cao su.

H. bám vào cây cao su thì bị Thắng bế lên và đưa sâu vào trong lô cao su cách đường liên thôn khoảng 70m đè xuống để giao cấu.
Lúc này mẹ của H. đi tìm, gọi điện thoại vào máy của H., thấy vậy Thắng lấy điện thoại vứt đi và nói H. nằm im nếu không thì bóp cổ chết, H. liền cắn vào cánh tay bên phải của Thắng và la lên. Nghe tiếng kêu, mẹ của H. và mọi người chạy tới, Thắng bỏ chạy nhưng bị bắt sau đó.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn