Mặc ồn ào chia tay Trường Giang, Nhã Phương diện đồ xuyên thấu táo bạo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/07/2017 16:05:00 +07:00

Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” khoe vóc dáng nuột nà và gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế xuyên thấu.

 Video: Nhã Phương tiết lộ nhiều điều bí mật về chuyện tình cảm với Trường Giang

batch_INOX0145 copy

Sau hàng loạt bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách như Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời, Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu.. Nhã Phương là một trong những diễn viên được chú ý nhất làng phim Việt. Cô được các đạo diễn trong Nam, ngoài Bắc “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều vai diễn “nặng ký” và nhanh chóng sở hữu lượng fans đông đảo.

batch_INOX0072 copy

Năm 2017, Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong hai dự án điện ảnh được chờ đợi là Yêu đi đừng sợ, Lôi báo cùng một dự án phim ngắn ở Anh mà cô tâm huyết.

batch_INOX0399 copy 3

Trong bộ sưu tập mới, Nhã Phương quyến rũ, xinh đẹp.

batch_INOX0290 copy 3

Nhã Phương diện thiết kế chất liệu ren xuyên thấu khoe dáng vẻ mảnh mai, thanh thoát. Đầm ren trắng luôn là tâm điểm lựa chọn của những cô nàng sành thời trang, gam trắng tinh khôi mang lại vẻ sang trọng cho người mặc. 

batch_INOX0498 copy 5

Trong bộ váy hồng patel, Nhã Phương hệt như một công chúa ngọt ngào bước ra từ những câu chuyện cổ tích lãng mạn.

batch_INOX9743 copy 11

Đầm ren trắng luôn là tâm điểm lựa chọn của những cô nàng sành thời trang, gam trắng tinh khôi mang lại vẻ sang trọng cho người mặc.

batch_INOX9898 copy 12

Nhã Phương khoe vẻ mảnh mai, thanh thoát.

batch_INOX0928 copy 8

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" quyến rũ trong những bộ váy đen bó sát.

batch_INOX0699 copy 7

Váy hay dây cũng giúp Nhã Phương khoe vai trần gợi cảm.

batch_INOX0683 copy 6

Hiện tại, Nhã Phương đang có mặt ở Anh để thực hiện dự án phim ngắn quốc tế mang tên “In fill và Full set” kể về số phận của những người Việt làm nail không giấy tờ tại London, qua cuộc hành trình thoát khỏi cuộc bắt giữ lao động bất hợp pháp từ Bộ Di trú Anh quốc của một cô gái đang mang bầu 6 tháng.

batch_INOX0982 copy 9

Với dự án này Nhã Phương đang phải đương đầu với rất nhiều thử thách, cả về kỹ năng diễn xuất lẫn việc sử dụng ngôn ngữ bởi phần lớn của phim Nhã Phương sẽ thoại bằng tiếng Anh.

batch_INOX1020 copy 10

Không chỉ vậy, trong dự án "Infill và Full set" Nhã Phương còn lần đầu tiên đảm nhận một vai trò rất quan trọng, có thể nói là một sự khởi đầu mới cho sự nghiệp của Phương sau này.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn