Giá sốc để ngắm trai đẹp Lee Min Ho ở Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/06/2013 05:58:00 +07:00

(VTC News) – Giá vé show diễn của Lee Min Ho ở Việt Nam lên đến 200 đô la, con số kỷ lục ít ai nghĩ tới.

(VTC News) – Giá vé show diễn của Lee Min Ho ở Việt Nam lên đến 200 đô la, con số kỷ lục ít ai nghĩ tới.

Chiều nay (26/6), thông tin chàng xoăn Lee Min Ho sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong tour quảng bá album My everything đã được đơn vị sản xuất xác nhận với báo giới. Theo đó, Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong show Lee Min Ho Gobal Tour vào ngày 3/8 tới.

Ở show diễn này, anh chàng sẽ hát khoảng 10 ca khúc. Bên cạnh đó là trò chuyện, tâm sự cùng fan. Được tổ chức tại sân vận động Quần Ngựa, chương trình dự đoán có khoảng 3500 khán giả.

Lee Min Ho
Lee Min Ho có lượng fan khổng lồ vì vẻ điển trai. 
Theo nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, GĐ sản xuất chương trình, để mời Lee về Việt Nam, đơn vị tổ chức đã phải mất hai năm thương thảo. Điều kiện về âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu của chàng xoăn cũng rất lớn. Vì thế, toàn bộ thiết bị sẽ được chuyển đến từ nước ngoài.

Hồ Hoài Anh cũng thẳng thắn nói, do giọng hát không quá xuất sắc nên Lee cần có những hiệu ứng để bổ trợ. Mục tiêu của chương trình là đã mắt và đã tai. Diễn viên Boys over flowers đòi hỏi rất khắt khe về nhạc cụ đệm cho anh hát. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh cũng không bình luận về việc anh chàng này có hát live hay không?

BTC cũng tiết lộ, tổng chi phí để tổ chức chương trình là khoảng 12 tỷ. Giá vé xem chương trình dao động từ 2 triệu đến 4,2 triệu. Đây là con số đáng mơ ước và gần như không tưởng với hiện trạng showbiz Việt hiện tại.

BTC khẳng định, giá vé này phù hợp với mặt bằng chung khi vực. 'Giá vé này minh chứng cho chất lượng, quy mô chương trình và danh tiếng nghệ sỹ' – Một đại diện nói.

Cũng theo người này, việc đưa ra giá vé dựa vào khảo sát từ fan và họ chấp nhận được con số ấy. Lee có lượng fan khổng lồ ở Việt Nam với khoảng 30 ngàn người. Bên cạnh đó, có nhiều fan nước ngoài cũng sẵn sàng đến Việt Nam để tiếp cận nghệ sỹ.

Vì thế, BTC không tỏ ra quan ngại về việc bán vé. Họ khoe đã có khoảng 500 vé chắc chắn được bán ra dù chưa hề có thông tin chính thức.

Được hay, Lee Min Ho sẽ có buổi gặp gỡ báo chí chính thức vào thời gian tới.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn