Giả gái trên Zalo, hứa cho quan hệ tình dục rồi lừa cướp điện thoại

Pháp luậtThứ Hai, 31/10/2016 19:57:00 +07:00

Bằng thủ đoạn lập nick Zalo giả gái, kết bạn với đàn ông, hứa cho quan hệ tình dục, Thái Hoàng Vũ lừa nạn nhân tới điểm hẹn rồi cướp điện thoại bỏ chạy.

Chiều 31/10, câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương đã bám theo một đối tượng giả gái bị tình nghi từ trước.

IMG_6668

 Đối tượng Thái Hoàng Vũ lập nick Zalo giả gái lừa đàn ông bị tạm giữ cùng tang vật tại cơ quan công an.

Đến khoảng 13h, đối tượng giả gái này đứng trước biệt thự tại khu phố 1B, phường An Phú cùng một người đàn ông. Ít phút sau, đối tượng này cầm chiếc điện thoại bỏ chạy trước sự truy hô của nạn nhân.

Ngay lập tức, các thành viên trong câu lạc bộ phòng chống tội phạm đuổi theo bắt được đối tượng cùng tang vật và mời về công an phường An Phú làm việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên Thái Hoàng Vũ (23 tuổi, quê Sóc Trăng). Vũ nhận đã lập một nick Zalo mang tên và hình ảnh là nữ giới. Sau đó, Vũ kết bạn với nhiều đàn ông tại thị xã Thuận An và Dĩ An, Bình Dương để lừa đảo.

Sau khi làm quen, nói chuyện thân thiết, Vũ hứa cho quan hệ tình dục và hẹn gặp đến biệt thự tại khu phố 1B, phường An Phú. Nạn nhân tới, Vũ nhắn tin nói đưa điện thoại cho em trai của mình trước khi vào biệt thự để quan hệ. Khi nạn nhân vừa chìa điện thoại ra thì chính Vũ giật lấy bỏ chạy thục mạng.

Được biết trước khi bị bắt, Vũ đã thực hiện trót lọt nhiều vụ. Công an đang củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra về hành vi cướp giật tài sản của đối tượng này.

Video: Cướp áp sát, giật túi xách của 2 cô gái đi xe máy tại Hà Nội

Đinh Văn
Bình luận
vtcnews.vn