• Zalo

Gặp Thụy Điển, Carroll sẽ sát cánh cùng Welbeck

Tổng hợpThứ Sáu, 15/06/2012 06:21:00 +07:00Google News

(VTC News) - Nỗi lo nơi hàng công của NHM xứ sở sương mù sẽ được Roy Hodgson giải quyết bằng việc tung Andy Carroll ra sân ngay từ đầu đêm nay

(VTC News) - Nỗi lo nơi hàng công của NHM xứ sở sương mù sẽ được Roy Hodgson giải quyết bằng việc tung Andy Carroll ra sân ngay từ đầu đêm nay.

Việc bố trí một mình Danny Welbeck giống như trận ra quân ở ĐT Pháp giúp Tam Sư có một thế trận khá chắc chắn ở phần sân nhà. Tuy nhiên ở mặt ngược lại, những đợt lên bóng của đội bóng xứ sở sương mù lại có quá ít người tham gia.

Andy Carroll sẽ là niềm hy vọng số 1 của ĐT Anh đêm nay 

Vì vậy Roy Hodgson sẽ nỗ lực cải thiện điều ấy bằng cách tung thêm Andy Carroll, một tiền đạo cắm đích thực vào sân ngay từ đầu đêm nay. Bên cạnh Danny Welbeck có xu hướng chơi rộng và Ashley Young tích cực dâng cao bên hành lang trái, tuyển Anh chắc chắn sẽ có thêm nhiều phương án để tiếp cận khung thành của đội bóng Bắc Âu.

Ngoài ra, vị trí của Oxlade-Chamberlain cũng đang được cựu HLV trưởng Liverpool cân nhắc. Dù sở hữu tiềm năng rất lớn nhưng ngôi sao của Arsenal vẫn có những pha bóng tỏ ra non nớt. Và trong một giải đấu lớn như Euro 2012, những sự mạo hiểm là vạn bất đắc dĩ.

Do đó rất có thể Theo Walcott sẽ được trao suất đá chính. Thần đồng một thời của bóng đá Anh đã có phong độ vô cùng ấn tượng trong nửa cuối mùa giải vừa qua. Hơn thế nữa, tốc độ và kỹ thuật của ngôi sao 23 tuổi này rất thích hợp với những miếng đánh biên, nhằm tận dụng triệt để chiều cao của Andy Carroll.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn