• Zalo

Gần 1000 khách hàng chen chân tham quan căn hộ mẫu dự án GoldSeason

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 31/05/2016 10:44:00 +07:00Google News

Sự kiện ra mắt nhà mẫu GoldSeason cuối tuần qua tại Hà Nội, TNR Holdings Việt Nam đã không làm thất vọng các khách hàng tiềm năng cũng như giới đầu tư bất động sản bởi sự chuyên nghiệp, độc đáo và đầy sáng tạo.

Gần 1.000 khách hàng đã tới tham quan nhà mẫu bởi đây được đánh giá là dự án căn hộ hiện đại, tiện ích bậc nhất tại quận Thanh Xuân. Trong buổi lễ giới thiệu căn hộ mẫu của GoldSeason, TNR Holdings đã dành nhiều tâm huyết khắc hoạ tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết nhằm đem đến cái nhìn rõ nét và chân thực nhất về nơi an cư của khách hàng trong tương lai.

anh 1

 Rất đông khách hàng đã có mặt và hào hứng với sự kiện ra mắt nhà mẫu GoldSeason

Sau khi khai trương, căn hộ mẫu chính thức mở cửa cho khách tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống của căn hộ đẳng cấp mang phong cách Manhattan (NewYork). Hai diện tích căn hộ được lựa chọn làm nhà mẫu là 96m2 và 110m2, thiết kế hiện đại và rất hợp lý . Nội thất được bài trí theo phong cách hiện đại với gu riêng biệt, loại bỏ những chi tiết thừa, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, gia tăng giá trị tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp cho căn hộ.

Đặc biệt, nhà mẫu được đặt trên tầng cao để khách hàng tận hưởng và trải nghiệm như thật cuộc sống sau này tại GoldSeason với view thành phố đẹp, rộng thoáng. Điều ấn tượng tại nhà mẫu GoldSeason còn có livecam công trường 24/7 để khách hàng vừa trải nghiệm nhà mẫu vừa xem công trường thi công.

anh 2

 Mặc dù trời đã tối nhưng dòng người chen chân vào xem căn hộ mẫu ngày càng đông

Tại buổi lễ, bà Cao Thị Thanh Hương – Trưởng Ban Đầu tư và Phát triển sản phẩm TNR Holdings Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi muốn khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những dự án được đầu tư kỹ lưỡng, chú trọng đến những tiện ích đẳng cấp vượt trội nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống xứng tầm. Để triển khai dự án GoldSeason, chúng tôi đã chọn lựa những đối tác uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng, đầu tư nghiêm túc, bài bản ngay từ những nền móng đầu tiên của dự án. Việc hoàn thành căn hộ mẫu GoldSeason, ngay trong giai đoạn đầu của dự án chính là lời cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của chúng tôi đối với khách hàng”.

anh 3

Khách hàng kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt vào xem căn hộ mẫu 

Lấy ý tưởng thiết kế từ “Lá phong đỏ”, TNR Holdings Việt Nam phát triển dự án Tổ hợp cao cấp GoldSeason, có mật độ xây dựng chỉ chiếm 36.5%, dành gần 70% diện ích tương ứng với 15.000m2 cho không gian xanh, cảnh quan và tiện ích, với 99 tiện ích đẳng cấp như: Công viên Manhattan, quảng trường lễ hội, vườn sum họp BBQ, sky bar, bể bơi chân mây… Các căn hộ tại dự án GoldSeason thể hiện đẳng cấp với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách Mỹ, mang đến một không gian sống xanh, trong lành giữa trung tâm Hà Nội.

anh 4

 Khách hàng được trải nghiệm cảm giác sinh hoạt trong căn hộ mẫu hiện đại và sang trọng

Các căn hộ tại GoldSeason có diện tích từ 65m2 đến 150m2 được thiết kế theo hướng mở, đều có cửa sổ đón ánh sáng, gió tự nhiên và có ban công rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp ánh sáng và không khí trong căn hộ luôn được đối lưu, thoáng sạch. Cộng hưởng với không gian xanh và tiện ích bên ngoài khiến cho GoldSeason có phong cách đẳng cấp, đầy ắp hơi thở thời đại, khác biệt hoàn toàn so với tất cả dự án xung quanh và là nơi an cư lý tưởng dành cho cư dân năng động, yêu thiên nhiên.

anh 5

GoldSeason mang phong cách đẳng cấp, đầy ắp hơi thở thời đại, là nơi an cư lý tưởng cho cư dân năng động, yêu thiên nhiên 

Với việc ra mắt nhà mẫu, giúp khách hàng được tận mắt cảm nhận không gian sống hiện đại, đẳng cấp tại GoldSeason, TNR Holdings Việt Nam đã khẳng định mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tạo đột phá mới về phong cách sống, luôn khác biệt bằng chất lượng vượt trội, với tiến độ xây dựng đảm bảo, chất lượng thi công chuẩn mực, cũng như mọi dịch vụ đều đạt chuẩn quốc tế.

Trần Nga
Bình luận
vtcnews.vn