Thông qua hợp tác này, FWD tiếp tục mở rộng mạng lưới kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng nhằm đạt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Ông Anantharaman Sridharan - Tổng Giám đốc FWD cho biết: “FWD đã có sự tăng trưởng vượt trội trong 6 tháng qua, trong đó kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng đã đóng góp đáng kể vào thành công này. Thế mạnh của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm đơn giản và đột phá, mang đến khách hàng những trải nghiệm khác biệt với sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật hiện đại. Cùng mạng lưới rộng khắp của Nam A Bank, chúng tôi sẽ tạo ra những lợi ích tối ưu và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn. Điều này hoàn toàn nhất quán với tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, đồng thời giúp các gia đình Việt Nam an tâm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống".
Bà Lương Thị Cẩm Tú - Tổng Giám đốc Nam A Bank chia sẻ: “Trong thời gian qua, chúng tôi đã nghiên cứu, tìm hiểu và lựa chọn đối tác nhằm đa dạng hóa dịch vụ, phát huy tối đa nội lực của Nam A Bank. Và FWD, với vị thế tài chính vững mạnh, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm tại Châu Á được lựa chọn làm đối tác của chúng tôi. Thông qua hệ thống khách hàng bền vững và mạng lưới phân phối trải rộng, cùng sự đồng nhất trong mục tiêu “lấy khách hàng làm trọng tâm” và trên nền tảng tin cậy lẫn nhau, tôi tin rằng sự hợp tác của Nam A Bank và FWD sẽ mang lại kết quả tốt đẹp, phục vụ và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính tối ưu nhất”.
Thông qua hợp tác này, FWD một lần nữa cho thấy những bước tiến vững chắc nhằm sớm đạt mục tiêu dẫn đầu thị trường về mô hình phát triển bảo hiểm qua ngân hàng bằng các kế hoạch đầu tư rõ ràng trong việc phát triển nguồn nhân lực, cơ sở hạ tầng, công nghệ kỹ thuật, mạng lưới đối tác và điểm giao dịch.
Bình luận