• Zalo

Fastcare - Hệ thống sửa chữa điện thoại không ngừng đổi mới để hoàn thiện và phát triển

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 22/08/2019 08:00:00 +07:00Google News

Sau 6 năm hoạt động, Fastcare dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, với việc sở hữu 6 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh cùng một lượng khách hàng ổn định.

Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới, cải tiến và hoàn thiện dịch vụ không ngừng nghỉ của trung tâm.

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chất lượng dịch vụ làm nền tảng hoạt động, Fastcare đã nhanh chóng giành được cảm tình của nhiều tín đồ công nghệ. Được thành lập từ năm 2013 với một cửa hàng duy nhất, cho đến thời điểm hiện tại, Fastcare đã sở hữu 6 chi nhánh ở 6 quận khác nhau trên địa bàn thành phố. Để làm được điều này, trung tâm luôn quan niệm phải không ngừng đổi mới, nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa tốt nhất.

1

 Trung tâm sửa chữa điện thoại - máy tính bảng Fastcare.

Yếu tố con người luôn được coi trọng

Những dịch vụ sửa chữa smartphone tại Fastcare được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh việc chỉ sử dụng linh kiện tốt nhất trên thị trường, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm của trung tâm cũng là yếu tố then chốt đảm bảo chất lượng cho từng dịch vụ.

Tất cả kỹ thuật viên tại Fastcare đều được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, không chỉ về chuyên môn mà còn về thái độ làm việc trước khi chính thức kiểm tra và sửa máy cho khách. Song song đó, trung tâm còn tạo điều kiện để nhân viên kỹ thuật nâng cao tay nghề, cập nhật công nghệ mới thường xuyên. Nhờ vậy, chất lượng của dịch vụ luôn được cải tiến qua từng ngày, giúp khách hàng thêm yên tâm mỗi khi gửi gắm chiếc dế yêu bị lỗi của mình cho Fastcare.

Ngoài kỹ thuật viên, Fastcare còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng thân thiện với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bộ phận này cũng được training thường xuyên, giúp mọi khách hàng khi đến với Fastcare đều được hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo.

Cơ sở vật chất luôn được đầu tư

Song song với việc mở rộng các chi nhánh, Fastcare còn đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất - hạ tầng ở từng cửa hàng. Điều này tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái cho khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

Hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho việc kiểm tra, sửa chữa smartphone luôn được Fastcare trang bị đầy đủ. Đây là yếu tố đảm bảo cho sự chuẩn xác của từng dịch vụ sửa chữa điện thoại. Đồng thời, nhờ việc sử dụng máy móc hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến, thời gian chờ đợi của khách hàng cũng được rút ngắn đáng kể so với trước đây.

2 3

 Fastcare sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại.

Khách hàng là trung tâm của mọi dịch vụ

Trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, việc làm hài lòng khách hàng là một bài toán khó đối với mọi trung tâm cung cấp dịch vụ. Với Fastcare, công ty luôn cố gắng tìm hiểu mong muốn, nắm bắt nhu cầu và lắng nghe những băn khoăn của mọi người dùng smartphone, để đem tới những dịch vụ hoàn thiện về mọi yếu tố.

Các khách hàng khi đem dế yêu đi sửa chữa thường cảm thấy e ngại về chất lượng của linh kiện. Hiểu được điều đó, Fastcare cam kết chỉ sử dụng những linh kiện tốt nhất có mặt trên thị trường hiện nay. Mặt khác, tình trạng “luộc đồ” cũng xuất hiện ngày càng nhiều, khiến người dùng điện thoại thêm lo lắng khi gửi gắm chiếc smartphone của mình cho một trung tâm sửa chữa nào đó. Vì thế, Fastcare đã áp dụng quy trình kiểm tra và sửa chữa hoàn toàn công khai, khách hàng có thể quan sát trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên. Trong trường hợp gửi máy lại trung tâm, khách hàng cũng được ký tên lên mọi linh kiện của mình.

3 4

 Khách hàng là trung tâm của mọi dịch vụ tại Fastcare.

Về chế độ bảo hành, Fastcare đã tăng thời hạn từ 12 tháng lên 24 tháng, đối với trường hợp hở sáng, bụi, bọt màn hình sau khi thay màn hình - mặt kính. Đồng thời, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi cảm ứng xảy ra sau khi thay mặt kính cảm ứng hoặc màn hình cảm ứng cũng được tăng thời hạn bảo hành, từ 4 tháng lên 6 tháng. Sự thay đổi này đã giúp khách hàng của Fastcare yên tâm hơn khi trải nghiệm các dịch vụ sửa chữa.

Khách hàng khi đến với Fastcare, dù có sử dụng dịch vụ hay không đều được hỗ trợ chu đáo. Mọi phản hồi, kiến nghị của người dùng đối với các dịch vụ cũng được trung tâm tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng. Đây chính là một lý do quan trọng, giúp Fastcare giành được thiện cảm từ nhiều tín đồ công nghệ.

Minh Phương, một khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại Fastcare chia sẻ: “Sửa ở đây một lần mà đã thấy thích rồi ấy. Làm tận tình. Mấy anh chị nhân viên làm rất tốt và vui vẻ. Sửa điện thoại xong qua có chị nhân viên gọi điện thoại lại hỏi điện thoại có bị trục trặc gì không. Tận tình lăm không như mấy chỗ khác. Làm lần đầu mà em đã có ấn tượng với chỗ này rồi.” (Trích từ đánh giá ở fanpage Fastcare).

Chặng đường 6 năm phát triển của Fastcare không quá dài. Thế nhưng, khoảng thời gian này vẫn đủ để trung tâm có được niềm tin từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, bằng những dịch vụ chất lượng, chu đáo và chuyên nghiệp. Trong tương lai, chắc chắn Fastcare sẽ còn tiếp tục đổi mới, tự hoàn thiện và phát triển, để giúp người dùng smartphone thêm tin tưởng và hài lòng khi đến trung tâm sửa chữa dế yêu.

Hệ thống sửa chữa điện thoại Fastcare:

- CN1: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM.

- CN2: 254 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

- CN3: 303 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

- CN4: 200 Khánh Hội, P.6, Q.4, TP.HCM.

- CN5: 1143 Phan Văn Trị, P.10. Q.Gò Vấp, TPHCM.

- CN6: 380 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức,TPHCM.

- Hotline: 1800 2057.

- Website:https://fastcare.vn/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn