• Zalo

Euro 24h: Sau Nga, đến lượt Đức, BĐN khổ vì hooligan

Tổng hợpThứ Sáu, 15/06/2012 12:00:00 +07:00Google News

(VTC News)- Sau Nga, Đức và Bồ Đào Nha nhận án phạt từ EUFA trong khi Sheva tặng áo đấu cho CĐV nhí cuồng nhiệt…

(VTC News) – Sau Nga, Đức và Bồ Đào Nha nhận án phạt từ UEFA trong khi Sheva tặng áo đấu cho CĐV nhí cuồng nhiệt… là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Euro 24h của VTC News.

1. LĐBĐ Đức và Bồ Đào Nha nhận án phạt từ UEFA.
Trước đó, trong trận Đức gặp Bồ Đào Nha, các CĐV Đức đã vò giấy ném xuống sân khi các cầu thủ Bồ Đào Nha chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt góc. Sau đó một số cổ động viên Đức thậm chí còn đốt pháo sáng trên sân. Còn với LĐBĐ Bồ Đào Nha, họ bị trừng phạt vì các cầu thủ nước này ra sân chậm vào đầu hiệp hai. Theo đó, UEFA đã phạt LĐBĐ Đức 10.000 euro và LĐBĐ Bồ Đào Nha 5.000 euro.

CĐV Đức khiến LĐBĐ nước này bị UEFA phạt

2. Ukraine ưu tiên phục vụ CĐV khuyết tật. Khoảng trên 2.500 lượt CĐV khuyết tật được kỳ vọng sẽ có thể dự khán các trận đấu thuộc khuôn khổ Euro 2012 diễn ra tại các SVĐ trên đất Ukraine vào mùa Hè này. 4 sân vận động tổ chức Euro trên đất Ukraine đều trang bị 30 tai nghe để hỗ trợ cho các CĐV khiếm thính có thể nghe được những lời bình luận trực tiếp trận đấu trên sân. Bên cạnh đó, các khu đỗ xe, phòng đặc biệt, nhà vệ sinh, thang máy, phòng nghỉ ngơi đều được chuẩn bị để những CĐV khuyết tật có được sự thoái mái tối đa.

3. Sneijder xin lỗi người hâm mộ. Tiền vệ Wesley Sneijder vừa đưa ra lời xin lỗi đối với người hâm mộ bóng đá nước nhà sau khi ĐT Hà Lan phải hứng chịu thất bại thứ hai liên tiếp tại Euro 2012. “Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì mọi thứ đã xảy ra”, Sneijder nói trên tờ De Telegraaf. “Thất bại này thật khó chấp nhận. Chúng tôi không nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra”.

CĐV nhí đáng yêu của ĐTQG Ukraine 

4. Người hùng Ukraine, Sheva tặng áo đấu cho CĐV nhí. Theo báo chí Ukraine, để đáp lại tình cảm của bé Tymur Shamanov dành cho mình nói riêng và ĐTQG nói chung, Shevchenko đã tặng cậu chiếc áo đấu của anh. “Chúng tôi đã chứng kiến màn cổ vũ đầy nhiệt huyết và cảm xúc khi bàn thắng thứ hai được ghi”, Shevchenko chia sẻ khi tặng áo cho cậu bé 6 tuổi sau khi hoàn thành buổi tập luyện cùng đồng đội tại Kyiv ngày hôm qua (13/6). Một kênh truyền hình còn tặng cho cậu bé quả bóng có chữ ký của toàn bộ cầu thủ ĐT Ukraine.

5. ĐT CH Czech nhận tin vui trước trận đấu cuối vòng bảng. Hai ngôi sao của CH Czech là Tomas Rosicky và Petr Cech đã có dấu hiệu hồi phục thể lực để kịp ra sân trong trận đấu cuối cùng của bảng A gặp đồng chủ nhà Ba Lan. Trong lượt trận cuối cùng của bảng A, CH Czech cần một chiến thắng trước Ba Lan để đi tiếp vào vòng tứ kết hoặc hòa trong trường hợp Hy Lạp không thể đánh bại Nga.


Trần Chân
Bình luận
vtcnews.vn