Euro 2012, 'rạp xiếc' WAGs sẽ tái xuất

Thể thaoThứ Ba, 08/11/2011 04:12:00 +07:00

(VTC News)-Thị trưởng thành phố Krakow, nơi tuyển Anh đóng quân tại Euro năm sau, rất hoan nghênh sự hiện diện của các nàng WAGs tới từ đảo quốc sương mù.

(VTC News)-Thị trưởng thành phố Krakow, nơi tuyển Anh đóng quân tại Euro năm sau, rất hoan nghênh sự hiện diện của các nàng WAGs tới từ đảo quốc sương mù.

Ngay sau khi giành vé chính thức đi Ba Lan - Ukraine, tuyển Anh đã đặt ngay khách sạn năm sao Stary tại trung tâm Krakow làm địa điểm đóng quân. Krakow là thành phố lớn lâu đời nhất và có diện tích lớn thứ hai Ba Lan - một địa điểm vô cùng thú vị với vợ và bạn gái các cầu thủ tới thưởng ngoạn và du lịch.


Các nàng WAGs được đích thân thị trưởng Krakow mời chào tới du lịch.

Còn nhớ tại World Cup 2006, Sven-Goran Eriksson đã bị chỉ trích dữ dội vì cho phép các nàng WAGs nghỉ lại thành phố Baden Baden. Việc này dẫn tới những cuộc vui chơi thâu đêm mà cánh báo chí phát hiện ra sau đó và bị coi là nguyên nhân chính khiến 'Tam sư' bị loại. Đích thân Rio Ferdinand gọi sự việc xảy ra như một 'gánh tạp kỹ'.

Tuy nhiên, sau 5 năm, quan niệm đã thay đổi. Bằng chứng là chính HLV Capello và đại diện FA đều tỏ ra khá thoải mái và không có ý định xiết quân luật với các cầu thủ. Họ muốn tư tưởng của các ngôi sao triệu phú hoàn toàn thoải mái tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục.

"Capello khoong thắc mắc gì về việc cầu thủ gần gũi vợ và bạn gái. Krakow rất khác Baden và sẽ không có sự cố như năm 2006 nữa. Các cầu thủ được tự do rời khách sạn, du ngoạn thành phố và thoải mái vui chơi như đã từng tại Rustenburg hồi World Cup 2010", quan chức FA Adrian Bevington cam kết.

Ngoài những giờ tập luyện, các tuyển thủ Anh sẽ được tham gia các tour ngoại khóa như huấn luyện các cầu thủ trẻ địa phương hay thăm các công trình lịch sử.

Còn với thành phố Krakow, sự xuất hiện của các nàng WAGs còn đáng mong chờ hơn cả tuyển Anh. "Chúng tôi đã chuẩn bị những chương trình đặc biệt cho vợ và bạn gái các cầu thủ. Cam đoan là họ sẽ rất phấn khích. Có rất nhiều nhà hàng, CLB và khu mua sắm. Ngoài ra, những công trình lịch sử lâu đời, đẹp mắt những bảo tàng, khu rừng, thậm chí là lâu đài cũng rất đáng ghé thăm
. An ninh đã được đảm bảo tuyệt đối và thành phố này sẵn sàng tiếp đón họ", thị trưởng Jacek Majchrowski hào hứng giới thiệu.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn