• Zalo

Euro 18h: Mourinho "làm thêm" mùa Euro 2012

Tổng hợpThứ Hai, 11/06/2012 05:20:00 +07:00Google News

"Thánh Johan" hiến kế cho ĐT Hà Lan sau thất bại trước Đan Mạch trong khi Mourinho “làm thêm” tại Euro… là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Euro 18.

(VTC News) - "Thánh Johan" hiến kế cho ĐT Hà Lan sau thất bại trước Đan Mạch trong khi Mourinho “làm thêm” tại Euro… là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Euro 18h của VTC News.

1. “Thánh Johan” hiến kế cho ĐT Hà Lan.
Trong một bài viết của mình trên tờ Telegraph, huyền thoại Johan Cruyff chỉ ra rằng Hà Lan cần phải học từ những sai lầm trong thất bại trước Đan Mạch ở trận mở màn. Theo đó, “Thánh Johan” cho rằng HLV Van Marwijk cần phải tập trung chia sẻ trách nhiệm với tiền vệ tấn công Sneijder bằng cách để Van Persie và Huntelaar song hành trên hàng công.

Maradona chọn "cửa" Pháp thắng Anh 

2. Huyền thoại Maradona chọn cửa Pháp thắng Anh. Trong một phát biểu trên Thời báo Ấn Độ, huyền thoại Diego Maradona cho rằng ĐT Pháp đang nắm lợi thế lớn về nhân sự cũng như phong độ trước ĐT Anh của Roy Hodgson. Theo đó, huyền thoại của bóng đá Argentina tin rằng ĐT Pháp sẽ giành chiến thắng trước “Tam sư”.

3. Huyền thoại Ruud Gullit hỗ trợ UEFA trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc. Mới đây, huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit đã có mặt tại Warsaw (Ba Lan) để khai mạc chương trình Streetkick – một chương trình bóng đá cộng đồng mà Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tạo ra bên cạnh các kỳ Euro cho người hâm mộ. Với những chương trình này, UEFA mong muốn người hâm mộ đến gần với nhau hơn và đoàn kết trong cuộc chiến phân biệt chủng tộc.

"Người đặc biệt" Mourinho "làm thêm" tại Euro 2012 

4. Jose Mourinho “làm thêm” tại Euro 2012. Theo đó, HLV của Real Madrid không chỉ đến Euro 2012 để dự khán một số trận đấu như Đức – Bồ Đào Nha hay Itlai – Tây Ban Nha. Theo tiết lộ của tờ Marca, vị thuyền trưởng của Real Madrid cũng đi “làm thêm” ngoài việc dự khán các trận đấu lớn. Cụ thể, công việc mà Mourinho đảm nhiệm là làm bình luận viên bóng đá cho kênh truyền hình Al Jazeera của Ả-rập.

5. Đức và Bồ Đào Nhà đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Một thông báo từ UEFA cho biết: “LĐBĐ Đức bị buộc tội đã để các CĐV ném vật lạ vào sân trong khi LĐBĐ BĐN cũng phải đối mặt với một án phạt vì đã để hiệp 2 của trận đấu diễn ra muộn hơn so với dự kiến. Ủy ban kỷ luật của UEFA sẽ giải quyết vụ việc này vào ngày 14/6 tới”.


Trần Chân
Bình luận
vtcnews.vn