Empire Hospitality đánh dấu bước phát triển mới của ngành quản trị khách sạn VN

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 11/01/2017 12:45:00 +07:00

Cocobay Đà Nẵng thuộc Empire Group, được xây dựng theo mô hình bất động sản vui chơi giải trí với mục tiêu đưa Đà Nẵng lên bản đồ du lịch thế giới, sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới như Las Vegas, Macao… vì vậy phần lớn diện tích dự án được xây dựng và thiết kế hướng tới các hoạt động vui chơi giải trí cao cấp, đã và đang thịnh hành trên thế giới.

Ngày 9/1/2017, tại TP Đà Nẵng, Empire Group tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp), đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của ngành quản trị khách sạn Việt Nam trong hợp tác quốc tế. 

1

Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng 

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu riêng sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Theo đó, đối với tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng, Empire Hospitality tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc, nghiên cứu, đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và đã được vận dụng rất thành công tại Naman Retreat và Naman Residences.

Mô hình hoạt động theo 6 tiêu chí: Seventy percents (mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%); Seven days and more (đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 7 ngày hoặc hơn); Smart investment (thông tin cho chủ nhà minh bạch); Smart operation (quản lý thông minh, hiệu quả); Saving (bảo vệ môi trường, sống xanh) và Stay happy (khách lưu trú, chủ nhà và đơn vị quản lý cùng hài lòng). Từ đây công tác quản lý sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí.

2

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Empire và Louvre Hotels Group & Dream Hotel Group

Từ đó, khách lưu trú ở các khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng còn được thỏa sức tận hưởng những dịch vụ và tiện ích hàng đầu quanh khu vực như hồ bơi, công viên nước, trung tâm giải trí, mua sắm... Như vậy không chỉ chất lượng được tiêu chuẩn hóa đảm bảo bởi các tập các tập đoàn quốc tế, mô hình quản lý thông minh độc đáo “Smart Stay 6S” cho giới đầu tư dễ dàng theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả và sự tiện nghi, thú vị trong trải nghiệm dịch vụ dành cho khách lưu trú… Tất cả sẽ tạo nên một Cocobay rất khác biệt, một “Las Vegas Việt Nam” đẳng cấp ngay tại Đà Nẵng. 

Đồng thời Empire Hospitality còn sử dụng các thương hiệu quốc tế trong việc vận hành chuỗi khách sạn của mình đó là Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotels Group (Pháp) cho chuỗi Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng.

3

Tuyến phố đi bộ

Với lịch sử phát triển 50 năm, cái tên Louvre Hotels Group đứng thứ 5 thế giới trong lĩnh vực khách sạn đã khẳng định được tên tuổi của mình với 6 thương hiệu khác nhau từ 1 sao đến 5 sao đặt tại 51 quốc gia. Không kém cạnh, Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao hiện sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ New York đến nay có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Với tất cả những kinh nghiệm đó, Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group hứa hẹn sẽ mang đến cho Empire Hospitality và dự án Cocobay một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, cách thức tổ chức linh hoạt. Mở ra một bước tiến mới cho ngành ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam.

Sự kiện lễ ký kết được đánh giá là một trong những hoạt động mang tính đột phá về chiến lược và nâng vị thế của ngành du lịch khách sạn cũng như bất động sản nghỉ du lịch giải trí tại Việt Nam lên tầm cao mới. Theo đó, thay vì ký với một tổ chức và lựa chọn các thương hiệu trong nước, Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt nam ký hợp tác chiến lược với một loạt các thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực này và có những thương hiệu phù hợp với “bản sắc” Cocobay.

Đây được xem là “tín hiệu xanh” từ các tập đoàn nước ngoài, khẳng định niềm tin của những cây cổ thụ trong ngành quản trị khách sạn thế giới với Empire Group nói riêng và mở ra cơ hội phát triển hấp dẫn cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam nói chung.

PV
Bình luận
vtcnews.vn