Ekokemika Việt Nam - Lan tỏa công nghệ rửa xe không chạm tới thế giới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 05/10/2023 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Ghi dấu với các sản phẩm tẩy rửa và làm sạch vượt trội dành cho ô tô, Ekokemika Việt Nam dần khẳng định vị trí hàng đầu của mình trên thị trường.

Ekokemika Việt Nam mang đến những sản phẩm chất lượng thể hiện vị thế dẫn đường trong lĩnh vực cung cấp các dung dịch rửa xe không chạm. Khái niệm “rửa xe không chạm” đã được biết đến rộng rãi tại các quốc gia phát triển nhưng chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam.

Ekokemika Việt Nam - Lan tỏa công nghệ rửa xe không chạm tới thế giới - 1

Nhiều khách hàng vẫn còn nghi ngại, băn khoăn về độ an toàn và khả năng làm sạch của phương pháp này so với các phương pháp rửa xe truyền thống. Khách hàng phản hồi lần đầu tiên được tiếp xúc với khái niệm này, các sản phẩm của Ekokemika Việt Nam tạo nên trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ rửa xe hiện đại, tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Khách hàng có thể tự tay trải nghiệm, chiêm ngưỡng các sản phẩm của Ekokemika Việt Nam cũng như kiểm chứng khả năng làm sạch của công nghệ mới này.

Ekokemika Việt Nam - Lan tỏa công nghệ rửa xe không chạm tới thế giới - 2

Được biết, so với các công nghệ rửa xe truyền thống, người dùng phải tốn nhiều thời gian, công sức để làm sạch xe, các khách hàng có sở thích rửa xe tại nhà cũng gặp nhiều khó khăn khi phải chuẩn bị quá nhiều dụng cụ và tiêu tốn thời gian vào việc chăm sóc xe cộ.

Các sản phẩm của Ekokemika Việt Nam tạo ra cuộc “cách mạng” rửa xe và gây ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo người tham gia và khách tham quan nhờ khả năng lấy đi vết bẩn cứng đầu, vết ố vàng trên bề mặt xe và trả lại vẻ ngoài sạch sẽ, hiện đại. Tính năng làm sạch vượt trội của dung dịch rửa xe Ekokemika Việt Nam thay đổi cái nhìn của nhiều khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ rửa xe không chạm đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Ekokemika Việt Nam - Lan tỏa công nghệ rửa xe không chạm tới thế giới - 3

Ekokemika Việt Nam không chỉ thể hiện vị trí tiên phong khi giới thiệu các sản phẩm tẩy rửa hiệu quả mà còn loan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, xây dựng lối sống văn minh tới cộng đồng. Không chỉ đề cao tính an toàn cho người sử dụng, dung dịch rửa xe của Ekokemika Việt Nam còn thân thiện với môi trường với mức độ phân hủy sinh học lớn hơn 90%.

Ý thức được sự phát triển bền vững phải gắn với sự phát triển xanh, ý thức trách nhiệm với xã hội, Ekokemika Việt Nam luôn tuân thủ các cam kết trong nghiên cứu và sản phẩm để tạo ra các sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn, an toàn cho người dùng.

Chia sẻ về thông điệp muốn truyền tải, đại diện của Ekokemika Việt Nam cho biết: “Ekokemika Việt Nam mong muốn lan tỏa những công nghệ mới đến khách hàng, đưa ra giải pháp toàn diện và nhanh chóng để khách hàng đạt được hiệu quả rửa và chăm sóc xe vượt trội. Bên cạnh đó, cũng là bước tiến quan trọng trong việc lan tỏa ý thức về rửa xe hiện đại, ý thức bảo vệ môi trường tới cộng đồng yêu xe”.

Ekokemika Việt Nam - Lan tỏa công nghệ rửa xe không chạm tới thế giới - 4

Được biết, Ekokemika Việt Nam là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Ekokemika - đơn vị với hơn 35 năm chinh phục khách hàng tại các thị trường hàng đầu thế giới. Sử dụng công nghệ của Ý và đội ngũ nhân sự là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, có am hiểu sâu sắc về điều kiện khí hậu, thời tiết tại từng vùng, các sản phẩm của Ekokemika Việt Nam tạo ra trải nghiệm làm sạch xe hiện đại, văn minh và tiện lợi.

Trong thời đại xã hội phát triển ngày càng nhanh như hiện nay, sự thay đổi để thích nghi là hoàn toàn cần thiết, Ekokemika Việt Nam đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường nắm bắt các công nghệ mới để nâng tầm tiêu chuẩn cuộc sống, giúp cho cuộc sống trở nên văn minh, đơn giản, thuận tiện hơn.

Ekokemika Việt Nam - Lan tỏa công nghệ rửa xe không chạm tới thế giới - 5

Thông tin EKOKEMIKA Việt Nam

Địa chỉ: Liền kề 14/30 Khu Tái định cư Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Liên hệ: 096.360.13.68 - 096.283.78.88

Website: https://ekokemika.com.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn