Dương Triệu Vũ: Không kết hôn liệu có chết?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/10/2013 10:38:00 +07:00

(VTC News) - Sau những đổ vỡ và tổn thương trong chuyện tình cảm, Dương Triệu Vũ đã tuyên bố sẽ không bao giờ kết hôn nữa.

(VTC News) - Sau những đổ vỡ và tổn thương trong chuyện tình cảm, Dương Triệu Vũ đã tuyên bố sẽ không bao giờ kết hôn nữa.

Anh tiết lộ điều này trong chương trình Chat với ngôi sao, sẽ được phát sóng vào 20h45 phút thứ 2 ngày 21/10/2013 trên kênh VTC 1.

Không phải cái bóng của Mr. Đàm.

Dương Triệu Vũ từng sống một thời gian dài ở Mỹ, lập nghiệp và thành danh ở hải ngoại với vai trò ca sỹ, sau đó mới về Việt Nam phát triển sự nghiệp.

Anh sang Mỹ từ năm 9 tuổi và bị trầm cảm mất một vài năm đầu vì chưa thích nghi được với môi trường lạ lẫm. Đến khi học trung học anh mới thay đổi, trở nên cởi mở và năng động hơn, tính cực tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường. Ở trường cấp 3 và đại học, Dương Triệu Vũ luôn có thành tính học tập loại giỏi.

Dương Triệu Vũ
Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến ở nước ngoài thì anh bỗng quyết định về Việt Nam. Theo như anh tâm sự thì ở trung tâm Thúy Nga, số lượng album phát hành hàng năm rất hạn chế, thường chỉ ra khoảng 4 album 1 năm mà tuổi trẻ thì có hạn. Anh cảm thấy hạnh phúc khi được cống hiến tại quê hương và được khán giả Việt Nam yêu mến.

Khi anh mới về Việt Nam, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ anh rất nhiều trong công việc. Có nhiều ý kiến cho rằng Dương Triệu Vũ đang cố 'bắt chước' để trở thành cái bóng của Đàm Vĩnh Hưng. Khi được hỏi về điều này, Dương Triệu Vũ chia sẻ:

'Vũ luôn coi anh Hưng như một người thầy của mình. Khi Vũ mới về Việt Nam thì anh Hưng dạy Vũ cách phát âm, nhả chữ cho chuẩn vì Vũ quen với cách hát ở hải ngoại.

Đối với anh Hưng, Vũ luôn yêu quý và ngưỡng mộ. Sự so sánh hẳn là khó tránh, khi Vũ lại là 'đàn em' của anh Hưng, nhưng xét về mặt bản chất thì không hề giống nhau.

Chẳng hạn Apple và Samsung đều sản xuất smartphone, nhưng một cái dùng hệ điều hành iOS, một cái dùng Android nên không thể nói hãng nào bắt chước hãng nào. Vũ có quan điểm và lối sống riêng nên không phải cái gì cũng học theo Mr. Đàm'.'

Không kết hôn liệu có chết?

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Dương Triệu Vũ cho biết anh không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm, giới showbiz vốn đã rất phức tạp, cái gì giữ được cho mình thì cũng không nên phô ra.

Tuy nhiên để đáp lại sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ dành cho mình, anh cũng chia sẻ một chút về chuyện tình yêu tại trường quay Dalink Studio.

Anh biết yêu từ năm 17 tuổi, những mối tình của anh đều trải qua nhiều sóng gió. Anh đã từng yêu và từng đau khổ, mất mát trong tình yêu nhiều lần, nhờ thế mới có thể truyền tải tình cảm thật sự của mình vào những bài hát. Khi yêu, anh thường yêu hết lòng nên mỗi lần tình yêu đổ vỡ, tình cảm trong anh lại chết đi một ít.

'Lúc đó Vũ cảm thấy rất sốc, tự dối mình là sẽ không sao đâu. Nhưng phải chấp nhận thì mình mới vượt qua được. Qua tất cả, Vũ đã nhận ra với mình gia đình quan trọng nhất và người thân sẽ không bao giờ bỏ mình. Tình yêu cũng quan trọng nhưng không phải là tất cả'.

Sau tất cả những gì đã trải qua, Dương Triệu Vũ tuyên bố sẽ không kết hôn nữa, 'hãy cứ là tình nhân đi'. Anh cho rằng nếu thật sự yêu nhau và muốn bên nhau thì không nhất thiết phải ràng buộc bằng tờ giấy đăng kí hết hôn, không nên mang luật lệ vào tình cảm.
Dương Triệu Vũ
Dương Triệu Vũ thích những cô gái hợp tính với mình, hiểu mình, biết thông cảm, sẻ chia và lo lắng cho gia đình. Anh không đề cập đến nhan sắc vì đẹp hay xấu còn do cảm nhận của mỗi người.

Anh từng sống ở nước ngoài và anh thấy con gái Việt Nam đi đâu cũng duyên dáng và đáng yêu. Anh luôn tự hào mình là người Việt Nam, dân tộc ta luôn giữ được bản sắc văn hóa của mình dù đã từng bị nhiều nước xâm lược và đô hộ suốt một thời gian dài.

'Phụ nữ Việt Nam giàu đức hy sinh lắm. Mẹ Vũ luôn đề cao tính tự lập và luôn tôn trọng những quyết định của Vũ, nhưng vẫn âm thầm quan tâm lo lắng.

Khi Vũ quyết định về Việt Nam để phát triển sự nghiệp thì mẹ không hề ngăn cản. Một thời gian sau mẹ cũng theo Vũ về Việt Nam. Chỉ có người phụ nữ Việt Nam mới có sự yêu thương và hi sinh thầm lặng cho gia đình như vậy thôi'.
Profile Dương Triệu Vũ
(do chính anh tiết lộ tại trường quay Dalink Studio)

-    Màu sắc yêu thích: vàng ánh kim, trắng

-    Mệnh: thủy

-    Con số yêu thích: số 7 và số 9. Dương Triệu Vũ thích số 7 vì anh là người con thứ 7 trong nhà, thường được gọi bằng cái tên quen thuộc là 'anh Bảy', 'út Bảy'. Còn số 9, theo quan niệm của Dương Triệu Vũ thì đó là con số 'tiệm cận sự hoàn hảo'.

-    Món ăn yêu thích: bún riêu của miền Bắc, bánh bèo miền Trung và canh chua, cá kho tộ của miền Nam.

-    Sở thích: đọc sách, lướt Facbook, đi dạo một mình, đặc biệt là dạo vòng quanh khu phố cổ ở Hà Nội.

-    Triết lí sống: sống hòa nhã và bình an, quan niệm 'Gieo nhân nào gặp quả ấy'.

-    Mẫu người yêu thích: người thành thật

-    Ghét người: giả dối. Anh từng nói: 'Nếu đã làm mất niềm tin của Vũ một lần thì sẽ không có lần thứ hai đâu. Vì Vũ sẽ không bao giờ cho họ niềm tin nữa để mà đánh mất'.

Đừng lấy con sâu làm rầu nồi canh!

Dương Triệu Vũ được biết đến với một lối sống 'sạch sẽ', chưa từng bị dính scandal. Khi được hỏi về những scandal của đồng nghiệp như 'vụ' lừa tình, lừa tiền của Đan Trường hay vụ nợ nần chồng chất của Siu Black thì anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Anh cho rằng những thông tin trên báo chưa chắc đã đúng 100%, không nên vì một con sâu mà làm rầu cả nồi canh. Scandal thường được báo chí khai thác nhiều, trong khi những cái hay cái tốt thì không mấy khi được viết. Điều này có lẽ cũng một phần do tính tò mò của độc giả, muốn biết về đời tư nghệ sỹ.

Nghệ sỹ cũng như những người bình thường, cuộc sống có lúc thăng lúc trầm, lúc hạnh phúc thì không ai nói đến, đến khi đánh mất chính mình thì lại bị phơi bày ra.

'Vũ hy vọng khán giả không quá khắt khe đối với những sai lầm của các nghệ sĩ và Vũ cũng mong sau những trải nghiệm ấy họ sẽ vượt qua và tình thấy sự bình yên trong cuộc sống' – anh chia sẻ.

Còn rất nhiều điều thú vị về Dương Triệu Vũ do chính anh chia sẻ đang chờ bạn khám phá trong chương trình Chat với ngôi sao, 20h45 phút thứ 2 ngày 21/10/2013 trên kênh VTC 1. Đừng quên bật TV lên và theo dõi talkshow đầy hấp dẫn này bạn nhé.
Chat với ngôi sao là show truyền hình được thực hiện bởi Đài TH kĩ thuật số VTC, phối hợp cùng Công ty CP truyền thông VNNplus và chuyên trang âm nhạc Nhacvietplus.vn. Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi những trang tin tức giải trí hàng đầu như nhacvietplus.vn, blogviet.com.vn, VTC news,…

Đây là một chương trình có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt và thế giới như: Lam Trường, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Phi Nhung, Đức  Huy, Văn Mai Hương, Hương Tràm, DJ Kim Kat,...

Chương trình được phát sóng vào 20h45 phút thứ 2 hàng tuần trên kênh VTC1.

Đồng thời được cập nhật trực tiếp trên website nhacvietplus.com.vn ngay khi chương trình được ghi hình.

Hãy đón xem Chat với ngôi sao để khám phá những bí mật đầy bất ngờ và thú vị của những người nổi tiếng trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống.
Trailer: http://www.youtube.com/watch?v=7tyXu2tPw6s&feature=youtu.be


Nguyễn Hằng Nga

Bình luận
vtcnews.vn