Dương Hoàng Yến mặc váy 4.000 USD đi 'cướp rể'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/06/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Dương Hoàng Yến mặc áo cưới 4.000 USD, nặng 5kg đi 'cướp rể' gây ấn tượng trong MV mới ra mắt.

(VTC News) - Dương Hoàng Yến mặc áo cưới 4.000 USD, nặng 5kg đi 'cướp rể' gây ấn tượng trong MV mới ra mắt.

Cô gái từng gây 'náo loạn' vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice Dương Hoàng Yến vừa ra mắt khán giả MV có tên Đã bao lần. Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức mới nhất của cô ca sỹ xinh đẹp này kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2013.

Đã bao lần là sáng tác mới của nhạc sỹ trẻ Vương Vũ, anh cũng chính là người viết ca khúc Chậm lại một phút do Văn Mai Hương thể hiện năm ngoái. Vẫn sở trường là pop, Đã bao lần là câu chuyện tình tay 3 đầy kịch tính nhưng mang đậm chất nhân văn và cái kết có hậu đẹp như câu chuyện cổ tích.
Dương Hoàng Yến trong ngày ra măt MV
Dương Hoàng Yến trong ngày ra măt MV 
Minh Quân và Dương Hoàng Yến
Minh Quân và Dương Hoàng Yến 
Được Minh Quân cầu kỳ thực hiện từ những khâu nhỏ nhất như chọn bối cảnh, thiết kế trường quay cho đến hoá trang, diễn xuất…Dương Hoàng Yến trong MV Đã bao lần đã lột xác trở thành một con người hoàn toàn mới.

Không còn quá an toàn, không còn quá 'lành' trong lối diễn cũng như cách biểu lộ cảm xúc. Minh Quân đã biến Dương Hoàng Yến trở thành một cô gái cá tính, dám yêu hết mình và dám đấu tranh cho tình yêu của mình.


MV được quay nhiều bối cảnh tại Nhà thờ Hà Đông, điểm nhấn ấn tượng nhất chính là đại cảnh lễ cưới diễn ra trong nhà thờ và màn 'cướp rể' ngoạn mục như phim hành động.

Có thể nhiều người sẽ không nhận ra cô gái cá tính mạnh mẽ, quyết đoán giật 'chú rể' trong tay cô dâu để lôi ra khỏi Nhà thờ chạy trốn trước những con mắt kinh ngạc của gia đình hai họ và quan khách. Cảnh quay sử dụng fly cam càng tạo nên 'tốc độ' ấn tượng trong màn 'cướp rể' đặc biệt này.


Có một chi tiết cũng khá thú vị là chiếc váy cưới mà Dương Hoàng Yến mặc trên người trong cảnh 'cướp rể' nặng tới 5kg vì đính rất nhiều đá quý và có trị giá 4.000 USD.

Trong suốt 10 tiếng đồng hồ quay cảnh đám cưới, Dương Hoàng Yến cho biết cô cảm thấy mình như 'lực sỹ' mới đủ sức khỏe đế 'chiến đấu' 10 giờ đồng hồ không nghỉ với chiếc váy cưới nặng 5kg trên người.


MV Đã bao lần:


An Yên
Bình luận
vtcnews.vn