• Zalo

Đức Tuấn, Thanh Ngọc dự Liên hoan giọng hát TH ASEAN

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/03/2012 07:00:00 +07:00Google News

(VTC News) – Ca sỹ Đức Tuấn và Thanh Ngọc sẽ đại diện chủ nhà Việt Nam tham dự Liên hoan giọng hát truyền hình ASEAN 2012.

(VTC News) – Ca sỹ Đức Tuấn và Thanh Ngọc sẽ đại diện chủ nhà Việt Nam tham dự Liên hoan giọng hát truyền hình ASEAN 2012.

Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 được HTV và Công ty Cát Tiên Sa phối hợp tổ chức tại TP.HCM nhằm góp phần nâng cao tình đoàn kết, hữu nghị giữa các nước ASEAN và các Đài Truyền hình trong khu vực.

Đức Tuấn và Thanh Ngọc 

Ca sỹ Đức Tuấn và Thanh Ngọc sẽ là đại diện chủ nhà Việt Nam giao lưu, tranh tài cùng 17 ca sỹ khác đến từ 9 quốc gia là thành viên của các nước ASEAN: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippine, Brunei, Campuchia, Myanmar, Lào, Singapore. Trong 10 quốc gia tham dự năm nay, mỗi quốc gia đều có sự góp mặt của 2 ca sỹ, riêng Singapore chỉ có 1 là ca sỹ Mae Sta Maria. Cô cũng từng tham dự Duyên dáng truyền hình ASEAN năm 2010 tại TP HCM.

Tham dự cuộc thi, mỗi thí sinh biểu diễn một bài hát nhạc nhẹ bằng tiếng Anh và một bài hát mang phong cách dân ca truyền thống bằng tiếng bản xứ. Chương trình được diễn ra trong ba đêm 5, 7 và 9/3 tại Phim trường Nhà hát Đài truyền hình TP. HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9, HTV1 và kênh Thuần Việt.

Các thí sinh tại buổi họp báo sáng 3/3 

Đêm khai mạc được diễn ra vào ngày 05/3 với các bài hát âm hưởng dân ca, truyền thống và đêm 7/3 sẽ là đêm thi thứ hai với phong cách nhạc nhẹ. Đêm Gala trao giải cuối cùng diễn ra vào ngày 9/3. Giải thưởng được chia đều cho 2 dòng nhạc là nhạc nhẹ và dân ca với giải nhất 45 triệu, nhì 30 triệu và giải ba 20 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

BTC cho biết, bên cạnh các hoạt động chính thức, các ca sỹ sẽ được đi tham quan một số địa danh tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Hoàng Anh


Bình luận
vtcnews.vn