Drogba: Tôi chơi bóng không phải vì tiền

Thể thaoThứ Hai, 19/05/2014 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Didier Drogba vừa tuyên bố sẽ rời Galatasaray mùa hè này, điểm đến tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là đội bóng cũ Chelsea.

(VTC News) - Tiền đạo Didier Drogba vừa tuyên bố sẽ rời Galatasaray mùa hè này, điểm đến tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là đội bóng cũ Chelsea.

Gia nhập Galatasaray từ Thân Hoa Thượng Hải vào tháng 1/2013, Drogba đã nhanh chóng tỏa sáng tại sân Türk Telekom Arena và nhận được sự yêu mến của các CĐV đội bóng này. Tuy nhiên, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã quyết định sẽ chia tay CLB Thổ Nhĩ Kỳ sau khi kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải để tìm kiếm cho mình những thử thách mới.
Chia tay Galatasaray, Drogba tái ngộ Mourinho?
Drogba là một tượng đài tại sân Stamford Bridge 
Phát biểu trước báo chí, Drogba đã gửi lời tri ân tới các fan hâm mộ của Galatasaray: 'Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các CĐV nhiệt thành của CLB. Tôi sẽ luôn ghi nhớ sự ủng hộ và yêu mến mà các bạn đã dành cho tôi. Tại đây, tôi luôn cảm thấy mình như đang ở nhà và rất khó khăn cho tôi khi phải nói lời chia tay với đội bóng tuyệt vời này'.
'Tôi tới đây không phải vì tiền. Mục đích của tôi là được ra sân chơi bóng thường xuyên, đó là đam mê của cả cuộc đời tôi. Tôi rất biết ơn Galatasaray vì họ đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Được chơi bóng tại đây và ghi bàn vào lưới Fenerbahce hay Besiktas là những kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ có thể quên được'.
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về tương lai của Didier Drogba. Tuy nhiên, báo chí Anh dự đoán chân sút người Bờ Biển Ngờ sẽ trở lại Anh để tái ngộ với người thầy cũ Jose Mourinho tại Chelsea. Đích thân 'Người đặc biệt' cũng từng thừa nhận Drogba là tiền đạo mà ông yêu mến nhất trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình.
Trước khi rời Chelsea vào năm 2012, Drogba từng có 8 mùa giải gắn bó với sân Stamford Bridge, ghi được 157 bàn thắng sau 341 lần ra sân. Anh cũng là nhân tố chủ chốt giúp CLB thành London giành được chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử ở mùa giải 2011/12.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn