Drogba mở lời mời gọi Torres đến Chelsea

Thể thaoThứ Năm, 13/05/2010 10:15:00 +07:00

(VTC News) - Drogba đã "đánh tiếng" với Torres rằng anh và các đồng đội đang sẵn sàng chào mừng Torres gia nhập Stamford Bridge.

(VTC News) - Ngày hôm qua, tiền đạo Didier Drogba đã "đánh tiếng" với Fernando Torres với mục đích câu kéo tiền đạo của Liverpool về sân Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây.


Ngay sau khi giành được chức vô địch giải Ngoại hạng Anh và vượt qua Rooney để giật nốt danh hiệu vua phá lưới với 29 bàn thắng, được hỏi về việc Chelsea đang cố gắng lôi kéo Torres, Drogba cho biết: "Tất nhiên là tôi sẽ chào mừng anh ấy. Torres và các cầu thủ khác đến đây đều sẽ làm cho CLB ngày một lớn mạnh hơn".

Drogba gọi... 

"Nếu như có cơ hội để anh ấy đến với chúng tôi, và tôi có cơ hội được làm việc cùng một tiền đạo xuất sắc như thế, anh ấy có thể luôn yên tâm rằng mọi đồng đội mới sẽ chào đón anh ấy", Drogba phát biểu trong tâm trạng hồ hởi khi được hỏi về sự có mặt của Torres trong tương lai.

Nếu như Torres đá cặp cùng Drogba, quả thực đó sẽ là một trong những cặp song sát đáng sợ nhất của bóng đá thế giới và Châu Âu. Trong mùa giải vừa rồi, cả hai đã ghi tổng cộng 58 bàn thắng, riêng Drogba là 36 bàn trên mọi mặt trận. Dù vắng mặt trong phần lớn mùa giải do chấn thương nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha cũng kịp có 22 lần lập công.

Torres sẽ trả lời bằng nụ hôn nồng thắm?

Tờ Daily Mail tiết lộ, chủ tịch Roman Abramovich đang có những bước đi hết sức quyết liệt trong thương vụ chiêu mộ Torres và chắc chắn sẽ "chịu chơi" để xô đổ kỉ lục chuyển nhượng của Robinho tới Man City hay của Ferdinand tới MU từ Leeds 8 năm về trước. Dự kiến mức giá sẽ từ 50 đến 70 triệu bảng.

Tiền đạo người Bở Biển Ngà cũng khá xúc động khi chinh phục được chiếc cúp bạc của Premier League, và anh mong muốn sẽ cùng CLB có tiếp chức vô địch cuối cùng của mùa giải - chiếc cúp FA (đối thủ là Portsmouth). Anh tự tin tuyên bố về tình yêu của mình với The Blues: "Tôi yêu quý CLB và tôi muốn cống hiến cả sự nghiệp ở nơi này".


Hồng Phượng

Bình luận
vtcnews.vn