'Đột nhập' căn hộ xa hoa của Katie Holmes

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/07/2012 09:53:00 +07:00

(VTC News) - Katie Holmes đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc sống không có Tom Cruise, đầu tiên là bằng việc tậu một căn hộ xa hoa tại Manhattan.

(VTC News) -  Katie Holmes đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc sống không có Tom Cruise, đầu tiên là bằng việc tậu một căn hộ xa hoa tại Manhattan.

Katie Holmes đã quyết định đưa đơn ly hôn vào ngày 28/6 vừa qua, theo lời cô thì mối quan hệ của cô và Tom Cruise đã có dấu hiệu rạn nứt từ nửa năm nay.

 Hạnh phúc của Tom - Katie đã đột ngột kết thúc.

Để chuẩn bị cho cuộc sống tự do, Katie đã “tậu” một căn biệt thự tại Manhattan. Một trong những người hàng xóm mới của Katie Holmes – ngôi sao Christopher Hyland hiện đang sống ở tầng 12 của tòa nhà - cho biết, Katie Holmes đang tận hưởng một cuộc sống tự do giống như của một người phụ nữ độc thân.

Christopher Hyland - hàng xóm mới của Katie Holmes. 

 
  Căn hộ mới xa hoa, lộng lẫy của nữ diễn viên 33 tuổi.

Theo tờ Us Weekly, tuần trước, Katie Holmes đã dành thời gian để sắp xếp và trang trí ngôi nhà mới của mình. Ngày 27/6 – một ngày trước khi chính thức đệ đơn li hôn, cô đã mua sắm cả ngày tại khu mua sắm Whole Foods, Manhattan. Được biết, Katie Holmes đã thuê căn hộ này cách đây ba tuần với mức giá 12.000 USD/tháng.

 
 
 Katie phải trả 12.000 USD/tháng để thuê căn hộ này.

Tờ TMZ cho biết, sau khi giải quyết việc ly hôn với Tom Cruise, Katie Holmes có thể nhận được 15-20 triệu USD từ chồng, song nữ diễn viên xinh đẹp này tỏ ra không quan tâm tới việc đó.
 
“Katie không quan tâm tới tiền của chồng. Cô ấy không phải mẫu phụ nữ đó. Katie là người yêu công việc, Tiền không phải mối quan tâm lớn của Katie vì bản thân cô ấy cũng làm ra nhiều tiền” – TMZ dẫn lời một nguồn tin.

 
Katie mỉm cười chào đón cuộc sống độc thân. 

Vẻ rạng ngời của nữ diễn viên trước ống kính phóng viên ngày hôm qua cùng những hình ảnh về căn hộ xa hoa mới được tiết lộ cũng phần nào cho thấy được, nữ diễn viên Dawson's Creek có thể độc lập hoàn toàn về tài chính và không cần đến bất cứ sự hỗ trợ nào từ nam tài tử 50 tuổi. Cô tự tin bước vào một cuộc sống tự do, quay trở lại với công việc và phát triển sự nghiệp vốn đã bị “kìm kẹp” bấy lâu nay.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn