Đòi nợ không được, mang quan tài, vòng hoa đến uy hiếp

Thời sựThứ Hai, 07/12/2015 09:29:00 +07:00

Nhiều lần đòi nợ không được, một chủ nợ ở Hải Dương đã thuê người đem quan tài, vòng hoa đến trước cửa nhà "con nợ" để uy hiếp.

(VTC News) - Nhiều lần đòi nợ không được, một chủ nợ ở Hải Dương đã thuê người đem quan tài, vòng hoa đến trước cửa nhà "con nợ" để uy hiếp.
Ngày 7/12, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, chiều ngày 3/12, Công an TP Hải Dương đã triệu tập Nguyễn Văn Hoàn (SN1979, ở khu Cẩm Khê B, phường Tứ Minh, TP Hải Dương) là người đã mang quan tài đến nhà Lê Văn Lai (SN 1986, ở Khu Lộ Cương, phường Tứ Minh, TP Hải Dương) để đe dọa, uy hiếp đòi nợ.
c
Đòi nợ không được, chủ nợ thuê người chở quan tài, vòng hoa đến trước cửa nhà 'con nợ' đe dọa, uy hiếp 

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Hoàn khai nhận, cách đây khoảng 3 thángđã cho Lê Văn Lai vay số tiền 320 triệu đồng. Mặc dù đã nhiều lần yêu cầu Lai thanh toán số tiền đã vay nợ của mình nhưng không thấy Lai trả. 

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, anh Hoàn đã đến nhà Lai tiếp tục đòi nợ tuy nhiên chỉ có bố mẹ Lai ở nhà. Tại đây đã xảy ra mâu thuẫn giữa Hoàn và bố mẹ Lai. 

Sau đó đến khoảng 16h cùng ngày, Hoàn thuê người mang theo 1 chiếc quan tài đến đặt tại khu đất trống trước của nhà Lai và sau đó tiếp tục gọi điện  thoại nhờ 2 thanh niên ở phường Tứ Minh mang 2 vòng hoa đến đặt ở khu vực trước cổng nhà Lai. 

Vụ việc trên đã gây bức xúc cho gia đình, người thân và nhân dân trong khu vực. 
Ngôi nhà anh Lai, nơi xảy ra vụ việc mâu thuẫn trong khi đòi nợ
Ngôi nhà Lai, nơi xảy ra vụ việc mâu thuẫn trong khi đòi nợ 

Vụ việc đã được báo cáo đến công an thành phố và hiện tại đang được xác minh, điều tra làm rõ để sớm xử lý theo quy định của pháp luật.
Video quan tài diễu phố ở Hải Dương 

Minh Khang

Bình luận
vtcnews.vn