Điều tra, làm rõ 2 thanh niên chết dưới kênh có nhiều vết thương ở Tiền Giang

Bản tin 113Chủ Nhật, 12/03/2023 16:42:56 +07:00
(VTC News) -

Lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 2 thanh niên tử vong bất thường dưới dòng nước với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngày 12/3, các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang thực hiện khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ 2 thanh niên trên địa bàn huyện Tân Phước tử vong nằm dưới dòng nước có nghi vấn liên quan đến vụ thanh toán nhau.

Theo hồ sơ vụ việc, lúc 23h30 ngày 11/3, người dân ở xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước (Tiền Giang) đang ngủ ở trong nhà thì nghe tiếng động lớn bên ngoài ngay cây cầu Vỉ bắc qua kênh Năng.

Điều tra, làm rõ 2 thanh niên chết dưới kênh có nhiều vết thương ở Tiền Giang - 1

Khu vực phát hiện thi thể của 2 thanh niên nằm dưới dòng nước.

Nghi vấn có chuyện xảy ra, nên nhiều người dân ra hiện trường thì phát hiện một chiếc mô tô nằm ngay bờ kênh, đèn xe vẫn còn cháy và thăm dò dưới dòng kênh thì phát hiện một thi thể của nam thanh niên.

Qua nhận dạng đây là anh Nguyễn Quang Lợi (20 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đã tử vong trong tình trạng trên ngực trái có hai vết rách da, thủng sâu. Nhận tin báo, Công an huyện Tân Phước khẩn trương đến hiện trường điều tra vụ việc.      

Qua xác minh, chiều ngày 11/3 khi đi dự sinh nhật người bạn, anh Nguyễn Văn Lợi có dùng mô tô chở một thanh niên cùng địa phương tên Đặng Văn Lộc.

Tiếp tục dò tìm dưới dòng kênh, cơ quan chức năng phát hiện thi thể anh Lộc cũng trong tình trạng có một vết thương ở vùng trán và một vết thương ở vai trái. Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Nhật Trường(VOV-ĐBSCL)
Bình luận
vtcnews.vn