Diễn viên Cảnh sát hình sự sau 25 năm: Người tái hôn, người 2 lần đò vẫn lận đận

ShowbizThứ Tư, 13/07/2022 19:00:00 +07:00

Không chỉ gây ấn tượng với nội dung hấp dẫn, nhạc nền của bộ phim cũng đã trở thành một ký ức khó xóa nhòa trong lòng bao thế hệ.

Lên sóng lần đầu tiên vào năm 1997 và kéo dài đến năm 2000 với 40 tập phim, Cảnh sát hình sự đã từng gây tiếng vang lớn và trở thành món ăn tinh thần của hầu hết mọi gia đình thời bấy giờ. 

Bộ phim cũng là bệ phóng giúp dàn nhân vật chính trong phim ngày một tỏa sáng và ghi dấu trong lòng khán giả. 25 năm kể từ ngày ra mắt cùng bộ phim, dàn nghệ sĩ nổi bật của Cảnh sát hình sự ngày ấy giờ ra sao? 

NSƯT Văn Báu 

Bén duyên với nghề diễn khá muộn ở tuổi 40, thế nhưng NSƯT Văn Báu vẫn hóa thân rất hoàn hảo vào vai thủ trưởng Khắc Trường - một người lãnh đạo đầy nghiêm nghị, điềm tĩnh.

Diễn viên Cảnh sát hình sự sau 25 năm: Người tái hôn, người 2 lần đò vẫn lận đận - 1

NSƯT Văn Báu đã trở thành gương mặt quá quen thuộc với vai cảnh sát trên màn ảnh nhỏ.

Thành công của bộ phim đưa nam nghệ sĩ tiếp tục đến với hàng loạt vai diễn người chiến sĩ công an chính trực, tài trí trong suốt hơn 30 năm gắn bó nghề diễn. Hình tượng này hợp với NSƯT Văn Báu đến mức sau khi tham gia hàng trăm bộ phim, ấn tượng mà khán giả nhớ đến đầu tiên khi nhắc về ông vẫn là các vai diễn cảnh sát. 

Bên cạnh công việc diễn xuất, nam nghệ sĩ cũng tham gia đọc phóng sự, tài liệu cho một số chương trình. Ông từng có ý định học làm đạo diễn nhưng không thành. 

Về đời tư, NSƯT Văn Báu khá kín tiếng. Được biết, ông đi bước nữa khi tuổi đã ngoài 60. Vợ thứ 2 của ông là một nhà thơ. 

NSƯT Võ Hoài Nam

Đảm nhận vai Chiến - một chiến sĩ công an phong trần, lãng tử đầy mưu trí trong việc phá án, NSƯT Võ Hoài Nam đã chiếm trọn tình cảm của khán giả không chỉ bởi diễn xuất tự nhiên mà còn một phần từ ngoại hình quá hợp vai. Nam diễn viên được ví như tài tử màn ảnh nhỏ với gương mặt điển trai, sáng ống kính.  

Diễn viên Cảnh sát hình sự sau 25 năm: Người tái hôn, người 2 lần đò vẫn lận đận - 2

Vai Chiến trong Cảnh sát hình sự đã giúp NSƯT Võ Hoài Nam ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Bộ phim đưa tên tuổi của NSƯT Võ Hoài Nam đến gần hơn với khán giả. Anh tiếp tục ghi dấu ấn qua các bộ phim như Hà Nội mùa đông 1946, Chuyện phố phường

Tuy nhiên, gánh nặng kinh tế khiến nam nghệ sĩ phải tạm dừng đam mê với nghề diễn khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Mãi sau 16 năm tập trung làm kinh tế lo cho gia đình yên ổn, NSƯT Võ Hoài Nam mới quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim đình đám Hương vị tình thân.

Về cuộc sống cá nhân, hiện tại nam diễn viên đã là một ông bố 4 con vô cùng viên mãn bên người vợ kém anh 12 tuổi. NSƯT Võ Hoài Nam dành không ít lời khen dành cho bà xã, người đã đồng hành cùng mình vượt qua những năm tháng khó khăn. 

NSƯT Hoàng Hải 

Trước khi tham gia Cảnh sát hình sự, NSƯT Hoàng Hải từng vào không ít vai chính diện trong các dự án phim như Huyền thoại mẹ, Câu chuyện cuối tuần, Làng ven hồ… Nhưng cho đến khi đảm nhận vai diễn Trần Minh - một người toàn tâm toàn ý cho công việc nên đánh mất hạnh phúc gia đình, NSƯT Hoàng Hải mới thật sự ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Diễn viên Cảnh sát hình sự sau 25 năm: Người tái hôn, người 2 lần đò vẫn lận đận - 3

NSƯT Hoàng Hải vẫn tiếp tục với nghệ thuật ở tuổi ngoài 50.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, trong một khoảng thời gian dài hơn chục năm, công việc chính của NSƯT Hoàng Hải là điều hành một công ty kinh doanh. 

Dẫu vậy, niềm đam mê với diễn xuất vẫn chưa bao giờ tắt trong con người anh. Mỗi khi có kịch bản hay, nam nghệ sĩ đều nhận lời và chuyển việc kinh doanh cho vợ quán xuyến. 

Ở tuổi ngoài 50, NSƯT Hoàng Hải hiện tại vừa thành công trong con đường kinh doanh riêng, vừa giữ được đam mê với nghệ thuật qua các bộ phim Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân, Mê cung Hồ sơ cá sấu, Mặt nạ gương…

Bên cạnh đó, anh còn có một mái ấm hạnh phúc bên người vợ là giáo viên và 4 người con. 

Hoa Thúy

Mặc dù thời điểm tham gia Cảnh sát hình sự, Hoa Thúy chỉ mới 18 tuổi, nhưng cô đã cho thấy năng lực của mình không chỉ thể hiện ở số tuổi. Nhân vật cô cảnh sát xinh đẹp Thu Hiền cùng chuyện tình đầy bi thương với nhân vật Chiến trong cuối phần 1 đã được Hoa Thúy lột tả trọn vẹn, góp phần vào thành công của bộ phim. 

Diễn viên Cảnh sát hình sự sau 25 năm: Người tái hôn, người 2 lần đò vẫn lận đận - 4

Nữ diễn viên Hoa Thúy vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp sau hơn 20 năm. 

Những nỗ lực của nữ diễn viên trẻ thời điểm ấy đã giúp cô vụt sáng và tiếp tục được mời tham gia các dự án đình đám sau đó như Cuồng phong, Duyên nghiệp, Chuyện của Pao, Bi, đừng sợ!...

Thăng hoa trên con đường sự nghiệp là thế, nhưng chuyện tình duyên của cô thì không được suôn sẻ như vậy. Sau khi cuộc hôn nhân đầu với nam diễn viên Tùng Dương tan vỡ, Hoa Thúy có một thời gian dài làm mẹ đơn thân. 

Mãi cho đến năm 2010, nữ diễn viên mới tìm được bến đỗ thứ hai bên doanh nhân hơn mình 18 tuổi. Sau khi sinh 2 con trai, cô tạm xa nghề khoảng 6 năm để chăm lo cho gia đình. Nhưng đáng tiếc, cuộc hôn nhân thứ hai này cũng chỉ kéo dài 10 năm. Hiện tại, Hoa Thúy tập trung dành thời gian chăm sóc cho ba người con. 

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn