Diện váy sexy, Hoa hậu Thùy Tiên bừng sáng trong nắng sớm

Hoa hậuThứ Ba, 04/01/2022 11:48:00 +07:00
(VTC News) -

Bộ đầm đỏ rực được cắt cúp táo bạo khoe trọn vóc dáng hoàn mỹ của Hoa hậu Thùy Tiên trong ánh nắng sớm ở Thái Lan.

Diện váy sexy, Hoa hậu Thùy Tiên bừng sáng trong nắng sớm - 1

Ngày 3/1, Hoa hậu Thùy Tiên tham dự một buổi phỏng vấn với truyền thông tại Thái Lan. Cô mặc bộ đầm đỏ rực của nhà thiết kế Long Ng. 

Diện váy sexy, Hoa hậu Thùy Tiên bừng sáng trong nắng sớm - 2

Bộ váy siêu gợi cảm có thiết kế lệch vai bất đối xứng, khoét hai bên hông và xẻ tà cao, tạo nên những khoảng hở gợi cảm.

Diện váy sexy, Hoa hậu Thùy Tiên bừng sáng trong nắng sớm - 3

Màu đỏ cùng với sắc vàng của ánh nắng sớm chiếu qua cửa kính khiến nhan sắc Thùy Tiên càng được tôn thêm vẻ lộng lẫy, Cô khoe trọn vóc dáng nóng bỏng, không chút mỡ thừa và gương mặt thon gọn, làn da mịn màng.

Diện váy sexy, Hoa hậu Thùy Tiên bừng sáng trong nắng sớm - 4

Trong một sự kiện khác cùng ngày, Thùy Tiên diện bộ váy có phong cách trái ngược. Bộ đầm màu đen có những mảng xuyên thấu của nhà thiết kế Đỗ Long đem lại cho cô vẻ thanh lịch mà không kém phần gợi cảm.

Diện váy sexy, Hoa hậu Thùy Tiên bừng sáng trong nắng sớm - 5

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International) vào đầu tháng 12/2021. Đến nay cô chưa trở về Việt Nam. 

Diện váy sexy, Hoa hậu Thùy Tiên bừng sáng trong nắng sớm - 6

Trong những hoạt động gần đây với cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, cô luôn khiến người hâm mộ "đã mắt" bởi những bộ ảnh có phong cách đa dạng, trang phục đẹp, chỉn chu đến từng chi tiết.

Diện váy sexy, Hoa hậu Thùy Tiên bừng sáng trong nắng sớm - 7

Hoa hậu cho biết, cô rất muốn chóng trở về quê hương vì ở Việt Nam có rất nhiều công việc phải xử lý. Người sẽ đồng hành với cô trong chuyến trở về là Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông NawatItsaragrisil.

Diện váy sexy, Hoa hậu Thùy Tiên bừng sáng trong nắng sớm - 8

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp