Dịch vụ cho thuê xe du lịch Việt Anh: Hướng tới sự an toàn trên mọi cung đường

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 14/09/2023 10:14:55 +07:00
(VTC News) -

Công ty TNHH thương mại Vận tải du lịch Việt Anh là đơn vị được nhiều người biết đến với dịch vụ cho thuê xe tận tâm, uy tín, đề cao trải nghiệm khách hàng.

Công ty TNHH Thương mại Vận tải du lịch Việt Anh là đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Với phương châm “lấy chất lượng làm cốt lõi cho sự phát triển”, Việt Anh luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu khi thuê xe tại đây.

Đẩy mạnh dịch vụ thuê xe an toàn, chất lượng

Việt Anh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ thuê xe chất lượng hàng đầu và chuyên nghiệp. Do đó, sự an toàn trong chuyến đi của khách hàng được quan tâm và cải thiện từng ngày. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi thuê xe tại Việt Anh, bởi tại đây luôn sở hữu đội ngũ tài xế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lái xe từ 5 năm trở lên nên đảm bảo xử lý tốt các trường hợp giao thông bất ngờ xảy ra.

Tinh thần tập trung, có trách nhiệm cao trong công việc, linh hoạt khéo léo xử lý tình huống phát sinh của những bác tài nhà Việt Anh khiến khách hàng an tâm, vững lòng tin để thoải mái trải nghiệm chuyến đi.

Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hướng dẫn và đưa ra những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để nâng cao chất lượng cũng như sự an toàn trong hành trình. Việt Anh luôn kiểm tra kỹ càng các bộ phận như phanh, đèn, lốp xe… đồng thời thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh xe sạch sẽ trước khi trao xe đến tay khách hàng.

Nâng cao an toàn cho chuyến đi nhờ hệ thống xe đời mới, hiện đại

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuê xe cao cấp, chuyên nghiệp, đồng thời nâng cao chất lượng an toàn trong mỗi chuyến đi, Việt Anh chú trọng đầu tư hệ thống xe đời mới nhất với đầy đủ tiện nghi và nội thất hiện đại, sang trọng.

Cùng với đó, những mẫu mã, dòng xe hiện đại luôn được Việt Anh cập nhật và thay đổi thường xuyên. Điều này nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thuê xe ngày càng cao của khách hàng hiện nay.

Hệ thống xe cho thuê tại Việt Anh không chỉ có chất lượng cao mà còn đa dạng dòng xe và loại xe cho thuê với số lượng lớn như:

  • Xe 4 chỗ từ nhiều thương hiệu như Mercedes C-class, Toyota Vios, Kia Morning, Toyota Altis, Hyundai Grand I10, Toyota Camry... Loại xe này thường được khách hàng lựa chọn thuê để đáp ứng nhu cầu di chuyển của gia đình, cá nhân hay cưới hỏi…
  • Xe 7 chỗ từ các hãng như KIA Sorento, Toyota Innova, Hyundai SantaFe, Suzuki Ertiga, Lexus RX 350, Mercedes Benz GLC... phù hợp cho du lịch nhóm nhỏ, chơi lễ, Tết, cưới hỏi, đưa đón sân bay…
  • Xe 16 chỗ phù hợp du lịch, công tác, đưa đón nhân viên… với các thương hiệu như Mercedes Sprinter, Hyundai Solati, Ford Transit...
  • Xe 29 chỗ với tiện nghi đầy đủ hiện đại, phù hợp cho du lịch, công tác, đưa đón học sinh, nhân viên… với nhiều hãng xe như Mercedes Fuso Rosa, Hyundai County, Thaco County, Isuzu Samco...
  • Xe 45 chỗ có nhiều xe từ thương hiệu Hyundai Universe, Hyundai Aero Space, Aero Hi Class, Thaco… phù hợp cho du lịch công ty, teambuilding, đưa đón nhân viên, học sinh… với chặng đường dài.
Các loại xe cho thuê đa dạng.

Các loại xe cho thuê đa dạng.

Các loại xe này, Việt Anh đưa ra đa dạng loại hình để khách hàng có thể lựa chọn như cho thuê theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo km, thuê tự lái, thuê có tài xế… Tùy vào nhu cầu, mục đích của mình mà khách hàng có thể chọn dịch vụ phù hợp nhất với kinh phí của mình. Đội ngũ nhân viên của Việt Anh sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn những dòng xe, dịch vụ tốt nhất một cách nhiệt tình, chu đáo để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nếu bạn chưa biết sử dụng dịch vụ nào phù hợp.

Trải nghiệm thuê xe nhanh gọn, tiết kiệm

Khách hàng chỉ cần liên hệ với Việt Anh thông qua hotline, fanpage, email… hoặc đến trực tiếp văn phòng là có thể được nhân viên tư vấn kịp thời 24/7, hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng, tận tình và chuẩn mực nhất.

Sau khi đã thống nhất nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ thực hiện ký hợp đồng thuê xe với Việt Anh. Hợp đồng thuê xe này Việt Anh cam kết cung cấp đầy đủ hợp đồng với thông tin đầy đủ, rõ ràng, chi tiết, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của các bên.

Khách hàng cũng không phải lo sợ bị ép giá hay đôn giá trong những mùa cao điểm du lịch hay lễ, Tết. Giá dịch vụ sẽ đúng như Website Việt Anh đăng tải và khách hàng không phải chịu bất cứ phụ phí khác. Đặc biệt, khi khách hàng đặt thuê xe càng sớm sẽ càng có nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng với chất lượng dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp và an toàn.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Công ty TNHH Thương mại Vận tải du lịch Việt Anh:

Địa chỉ: Số 5 - 7 Ngách 72, Ngõ 23 Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

Email: [email protected]

Website: https://xevietanh.com/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn