Đi ship hàng cho khách, vợ mất tích 4 tháng không về

Thời sựThứ Năm, 13/04/2017 19:13:00 +07:00

Nói với chồng đi ship hàng cho khách, chị Xuân mất tích 4 tháng nay chưa có tin tức gì.

Ngày 13/4, trả lời PV VTC News, anh Bùi Văn Quyết (trú tại 135 Trần Quang Khải, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn) cho biết, đã hơn 4 tháng nay vợ anh mất tích mà không có một chút thông tin, manh mối nào.

Vo mat tich khi di ship hang, mất tích khi đi ship hàng, vợ mất tích bí ẩn, ship hàng ở hà nội, mất tích khi giao hàng, mất tích ở lạng sơn, mất tích 4 tháng ở lạng sơn, tìm vợ mất tích, tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin tức 24h, báo vtc news - 1

 

Anh kể, hai vợ chồng làm nghề buôn bán, hễ có ai cần hàng gì là đi thu mua rồi bán lại ăn chênh lệch. Gần đây, có một người ở Hà Nội liên lạc nói cần mua khoảng 100kg gừng đá nên vợ anh là chị Phùng Thị Thanh Xuân (sinh năm 1988) đi gom hàng.

Ngày 17/1, sau khi gom đủ hàng, chị Xuân nói với chồng là đóng hàng gửi xuống Hà Nội cho khách. Đến tối, không thấy vợ về, gọi điện thoại không liên lạc được, anh Quyết đi tìm. Sau đó, anh làm đơn trình báo cơ quan công an về việc vợ mất tích.

Đến nay, đã hơn 4 tháng nhưng anh vẫn không nhận được tin tức gì từ vợ. Phía cơ quan công an cũng không có thông tin gì.

Anh Quyết nhận định, hôm vợ anh ra khỏi nhà có mang theo tiền để trả tiền hàng, vì thế nhiều khả năng chị bị cướp, hoặc bị lừa bắt cóc.

Vo mat tich khi di ship hang, mất tích khi đi ship hàng, vợ mất tích bí ẩn, ship hàng ở hà nội, mất tích khi giao hàng, mất tích ở lạng sơn, mất tích 4 tháng ở lạng sơn, tìm vợ mất tích, tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin tức 24h, báo vtc news - 2

 Anh Quyết cho biết, con anh mới 15 tháng tuổi, còn chưa cai sữa, nên chắc chắn không phải vợ bỏ nhà đi.

Anh cho biết thêm, sau khi vợ mất tích đã gọi điện cho chủ hàng ở Hà Nội, song người này cho biết chưa nhận được hàng mà chị Xuân gửi.

Về khả năng vợ bỏ nhà đi, anh Quyết khẳng định không bao giờ có chuyện đó. Anh nói, vợ chồng anh không xảy ra cãi vã, mâu thuẫn gì. Hai người có với nhau 3 mặt con, đứa út mới sinh được 15 tháng tuổi, còn chưa cai sữa. Vợ chồng không có chuyện bồ bịch, tình cảm ngoài vợ ngoài chồng nên anh tin là vợ không bỏ nhà đi mà bị bắt cóc.

“Con tôi còn chưa cai sữa, mỗi lần vợ ra khỏi nhà còn khóc đòi mẹ thì làm sao vợ bỏ đi được. Mẹ vợ tôi cũng tuổi già sức yếu. Nhiều khả năng vợ tôi đi đóng hàng mang theo tiền nên bị kẻ xấu hãm hại” – anh Quyết nói.

Video: Đi ship hàng cho khách, vợ mất tích 4 tháng không về

Theo anh, gia đình đã làm mọi cách để tìm kiếm nhưng đều vô vọng. Hy vọng lớn nhất của gia đình là nhờ cơ quan công an, song hơn 4 tháng trôi qua, gia đình cũng chưa nhận được bất cứ thông tin gì từ công an địa phương.

Quý độc giả có thông tin về chị Xuân, hoặc nhìn thấy ai có nhận dạng như cô gái trong hình vui lòng liên hệ theo đường dây nóng VTC News – 01255911911 (miền Bắc) và 0911848186 (miền Nam). Hoặc liên lạc trực tiếp với anh Quyết (chồng nạn nhân) – 01656075823.

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn