Del Piero sẽ gia nhập đội bóng cũ của 'thầy Tô'?

Thể thaoThứ Tư, 11/07/2012 08:50:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện của Muang Thong United vừa đưa ra lời mời với tiền đạo Alessandro Del Piero về thi đấu cho đội bóng này từ mùa giải tới.

(VTC News) - Đại diện của Muang Thong United, đội bóng HLV Henrique Calisto từng dẫn dắt, vừa đưa ra lời mời với tiền đạo Alessandro Del Piero về thi đấu cho đội bóng này từ mùa giải tới.

Del Piero giờ đã là một cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus vào cuối tháng Sáu vừa qua, và dĩ nhiên là đã có rất nhiều lời mời tiền đạo này về thi đấu từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả Thái Lan. 

Tương lai của Del Piero vẫn còn chưa rõ ràng. 

Hôm 9/7 vừa qua, đại diện của CLB này đã bay tới Turin để đàm phán với anh trai đồng thời là quản lý của Il Pinturicchio, Stefano. Đề nghị mà người Thái đưa ra là một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 5 triệu euro/mùa, bao gồm cả quyền chuyển nhượng và khai thác hình ảnh của Del Piero.

Dù đã đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc trong thời gian qua, nhưng những ông chủ giàu có của Muang Thong vẫn chưa thể có được thành công như mong đợi. Trong 3 năm trở lại đây, họ đã có tới 6 đời HLV, trong đó bao gồm những cái tên nổi tiếng như Henrique Calisto (cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam) hay cựu tiền đạo Liverpool, Robbie Fowler. Người đang dẫn dắt CLB này là ông Slavisa Jokanovic, một cựu cầu thủ từng chơi cho Chelsea.

Tham vọng là vậy, nhưng cơ hội để đội bóng đến từ Đông Nam Á có được Del Piero là không nhiều, bởi tiền đạo này đang cân nhắc những lời đề nghị hấp dẫn hơn từ Brazil và Mỹ. Mong muốn của cựu đội trưởng Juve là muốn được chơi ở giải MLS mùa tới, cụ thể là trong màu áo Los Angeles Galaxy, đội bóng mà David Beckham đang thi đấu. 


Đà Giang 

Bình luận
vtcnews.vn