• Zalo

David Moyes lớn tiếng dọa hành xác MU

Thể thaoThứ Năm, 06/06/2013 04:35:00 +07:00Google News

(VTC News) - Vẫn còn gần 1 tháng nữa, David Moyes mới chính thức về Carrington làm việc nhưng vị thuyền trưởng 50 tuổi đã sớm đề ra những giáo án khắc nghiệt.

(VTC News) - Vẫn còn gần 1 tháng nữa, David Moyes mới chính thức về Carrington làm việc nhưng vị thuyền trưởng 50 tuổi đã sớm đề ra những giáo án khắc nghiệt cho các học trò.


Truyền thống làm việc kỷ luật đã được Sir Alex Ferguson đề ra nghiêm ngặt trong suốt 27 năm làm việc tại MU. Đó là nền móng giúp các học trò ngỗ ngược như Cantona, Ronaldo trước đây hay Rooney bây giờ một lòng một dạ phục vụ đội bóng áo đỏ.
áo mới MU
David Moyes sẽ duy trì kỷ luật thép tại MU 

Là thuyền trưởng mới của Quỷ đỏ, David Moyes không hề muốn phá vỡ truyền thống ấy. Ngay khi chưa trở về từ kỳ nghỉ hè, nhà cầm quân người Scotland đã truyền "mật chỉ" đến ban huấn luyện: Làm việc 7 ngày/tuần, không có ngày nghỉ, và đặc biệt gia tăng cường độ vào những ngày diễn ra trận đấu.
Trước đông đảo nhà báo và các đồng nghiệp tại New York, cựu huấn luyện viên trưởng của Everton phát biểu: "Nếu ai đó muốn làm việc với tôi, hãy làm việc 7 ngày trong tuần. Tôi cần phải biết sự nỗ lực từ các cộng sự của mình, và trước khi tuyển mộ những người mới, tôi cần phải nắm rõ những gì đang có trong tay".
"Kỷ luật phải xuất phát từ tâm lý các cầu thủ. Tôi luôn giữ niềm tin vào các cầu thủ trẻ và việc phát triển tinh thần cho họ luôn là điều vô cùng cần thiết", David Moyes nói tiếp.

Hẳn những cầu thủ của MU sau khi nghe những lời này sẽ không khỏi "rét run". Dù là người mới nhưng vị thuyền trưởng trẻ tuổi tỏ ra không hề kiêng dè gì những công thần của đội bóng áo đỏ. Đó có lẽ là cách tốt nhất để ông tạo ra cái uy, khiến những học trò mới kiêng nể.
Hiện David Moyes đang trong những ngày cuối của kỳ nghỉ hè. Ông sẽ tới trại tập trung Carrington vào đầu tuần sau, trước khi bước hẳn ra khỏi hậu trường vào ngày 1/7.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn