Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng

ShowbizThứ Tư, 18/05/2022 20:00:00 +07:00

Trong những dịp đặc biệt, những mỹ nhân này chi mạnh tay để tặng ông xã những món quà xa xỉ.

Để đủ điều kiện mua những món quà đắt đỏ như xe phân khối lớn hay xế hộp, Khánh Thi, Lê Phương hay Kha Ly đều đã làm việc chăm chỉ và cân nhắc trong một thời gian rồi mới đưa ra quyết định.

Khánh Thi

Sau cú "hat-trick" với 3 tấm huy chương Vàng tại SEA Games 31, Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh đi nhận chiếc xe phân khối lớn phiên bản đặc biệt có giá trị gần 1 tỷ đồng. Được biết, đây là món quà mà Khánh Thi đã bí mật tặng chồng để bù đắp cho nửa năm chuẩn bị đầy áp lực và vất vả của Phan Hiển ở kỳ SEA Games này. 

Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng - 1

Phan Hiển hạnh phúc chia sẻ chiến thắng với Khánh Thi.

Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng - 2

Phan Hiển khoe món quà bất ngờ từ Khánh Thi.

Khánh Thi chia sẻ với truyền thông rằng Phan Hiển rất đam mê xe cộ, luôn ao ước có một chiếc mô tô. Khi hãng xe thông báo sắp có phiên bản đặc biệt màu xanh, Khánh Thi đã âm thầm đặt hàng và giữ kín suốt 6 tháng trời để tạo bất ngờ cho Phan Hiển. 

Cô hy vọng món quà này sẽ là bạn đồng hành, là niềm khích lệ tinh thần để ông xã chinh phục những cột mốc mới trong sự nghiệp.

Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng - 3

Khánh Thi chia sẻ cô đã bí mật đặt xe và giấu Phan Hiển suốt 6 tháng.

Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng - 4

Đây là món quà động viên tinh thần cho Phan Hiển.

Lê Phương

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên ca sĩ trẻ Trung Kiên. Chia sẻ về ông xã, nữ diễn viên từng hết lời khen ngợi: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi gặp được anh Kiên, dù anh ấy nhỏ và trẻ hơn. Anh Kiên lúc nào cũng mong gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, chứ không muốn gia đình có bất kỳ áp lực nào về tiền bạc hay vật chất. 

Khi vào bếp, hai vợ chồng sẽ cùng nấu cơm, cùng rửa chén, rồi xếp đồ, giặt đồ, lau nhà,… Dù là những việc lặt vặt thôi, nhưng nếu cùng làm với nhau thì vô cùng dễ thương”.

Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng - 5

Lê Phương hiện đang sống hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên.

Trong dịp sinh nhật của Trung Kiên, Lê Phương đã tặng chồng trẻ một chiếc ô tô trị giá 1 tỷ đồng khiến anh bất ngờ. “Cảm ơn vợ yêu về món quà sinh nhật sớm này nhen, anh hạnh phúc không tả nổi”, Trung Kiên bày tỏ.  

Từ ngày có xe, gia đình Lê Phương đỡ vất vả và di chuyển thuận lợi hơn, không còn phải lo thời tiết thay đổi thất thường. Xe hơi cũng giúp Lê Phương có thêm thời gian nghỉ ngơi trên đường đi diễn hay chạy show. Nhiều khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho sự khéo léo, tinh tế của nữ diễn viên khi tặng quà cho chồng.

Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng - 6

Món quà sinh nhật đặc biệt Lê Phương tặng chồng.

Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng - 7

Từ ngày có xe, Lê Phương - Trung Kiên không còn lo chuyện mưa nắng khi đưa đón các con.

Kha Ly

Trong dịp sinh nhật chồng, diễn viên Kha Ly đã mạnh tay chi 1,5 tỷ đồng để mua xe hơi tặng Thanh Duy. Đây chính là món quà mà Thanh Duy ao ước từ lâu, vì thế anh rất vui mừng khi được vợ “hiện thực hóa” giấc mơ.

Thế nhưng Thanh Duy vui chưa được bao lâu thì đã chịu “áp lực” khi bà xã nhắn nhủ: “Tặng quà sinh nhật sớm cho anh nhé chồng, năm nay em cũng rút hết ruột gan cho anh rồi đó nha, cho nên nhớ có lương thì ting ting cho em vui hé”. Câu nói đậm chất "nóc nhà" của Kha Ly khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng - 8

Kha Ly tặng quà cho chồng là một chiếc xe 1,5 tỷ đồng.

Được biết, chiếc xe này là thành quả nhiều năm làm việc chăm chỉ và tích góp của vợ chồng Kha Ly. Vì vậy, đây là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa mà Thanh Duy rất trân trọng.

Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng - 9

Món quà này là thành quả lao động chăm chỉ của hai vợ chồng mấy năm qua.

Đâu chỉ nghệ sĩ nam, mỹ nhân Việt cũng mạnh tay chi tiền tỉ mua xe tặng chồng - 10

Thanh Duy rất trân trọng tấm lòng của vợ.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn