Danh ca Ngọc Sơn làm trưởng ban giám khảo chấm hoa hậu

Hoa hậuThứ Hai, 27/02/2023 08:56:55 +07:00
(VTC News) -

Ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023, danh ca Ngọc Sơn hy vọng sẽ tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất.

Ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam mùa 3 - Miss VietNam Business 2023 vừa có buổi công bố cuộc thi tại TP.HCM. Tham dự có bà Đặng Gia Bena, Chủ tịch cuộc thi; ông Trương Tuấn, Trưởng BTC; danh ca Ngọc Sơn, Trưởng Ban Giám khảo (BGK).

Đảm nhận vị trí Trưởng BGK, danh ca Ngọc Sơn sẽ cùng các thành viên BGK chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất. 

Danh ca Ngọc Sơn làm trưởng ban giám khảo chấm hoa hậu - 1

Ngọc Sơn đảm nhận vai trò Trưởng BGK.

Phát biểu tại lễ công bố, bà Đặng Gia Bena cho biết, cuộc thi là sân chơi dành riêng cho các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nơi để họ thỏa sức thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và lan toả giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

“Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là dự án mà tôi đặt cả tâm huyết vào, chính vì thế tôi và toàn e-kip cuộc thi đã làm việc hết công suất để đạt được sự chỉn chu về mọi mặt. Ban tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến cho các nữ doanh nhân thành đạt những phần thi thật hấp dẫn cùng nhiều hoạt động bên lề đặc sắc”, Chủ tịch cuộc thi chia sẻ.

Danh ca Ngọc Sơn làm trưởng ban giám khảo chấm hoa hậu - 2

Bà Đặng Gia Bena, Chủ tịch cuộc thi.

Ông Trương Tuấn, Trưởng BTC khẳng định tân Hoa hậu không cần quá hoàn hảo nhưng phải là người bản lĩnh, ứng biến linh hoạt trước mọi tình huống, đặc biệt có tấm lòng nhân ái,  mang lại thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. 

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 9 - 15/3 tại TP Đà Nẵng. Đêm chung kết được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 tổ chức theo giấy phép số 7075/UBND-SVHT, do đại diện UBND TP Đà Nẵng ký ngày 23/12/2022. Đây là cuộc thi nhan sắc uy tín do bà Đặng Gia Bena tổ chức, đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nước ngoài tuổi từ 25 đến 55.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn