Đặng Văn Lâm tỏa sáng ở V-League: 'Tôi không nghĩ đấy là may mắn'

Thể thaoThứ Bảy, 09/06/2018 09:39:00 +07:00

Thủ môn Đặng Văn Lâm tin rằng phong độ ấn tượng của anh và các đồng đội không phải do may mắn mà có.

Trở lại sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, Đặng Văn Lâm đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong màu áo CLB Hải Phòng ở V-League 2018. Thủ môn Việt Kiều này có 5 trận giữ sạch lưới sau 12 vòng đấu, thành tích tốt nhất của cá nhân anh từ khi trở về Việt Nam chơi bóng. 

Ở cuộc đối đầu với FLC Thanh Hóa tối 8/6, Đặng Văn Lâm tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho hàng phòng ngự của Hải Phòng. Anh có hai pha bay người cứu thua đáng chú ý, giúp đội bóng đất cảng bảo toàn tỉ số 2-0 và giữ 3 điểm ở lại sân Lạch Tray.

Chia sẻ sau trận đấu, Lâm "Tây" tin rằng những màn tỏa sáng của anh và đồng đội không phải do may mắn mà có.

"Cảm xúc tuyệt vời. Cả đội giành chiến thắng thì rất vui rồi. Còn may mắn thì Lâm không nghĩ đấy là may mắn. Những người thực sự cố gắng mới giành được may mắn chứ không phải chỉ cần phong độ là tự nhiên may mắn đến với mình", thủ môn của Hải Phòng phát biểu.

Dang Van Lam (8) 10

Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới trong trận đấu HLV Park Hang Seo dự khán.

Với một thủ môn xuất sắc trong đội hình, Hải Phòng đang là đội bóng có số bàn thua ít thứ ba tại V-League 2018. Số lần thủng lưới của đội bóng đất cảng chỉ nhiều hơn 2 đội đầu bảng là CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng cũng chỉ đứng sau 2 đối thủ này trên bảng xếp hạng.

"CLB Hải Phòng không quan tâm CLB khác thi đấu thế nào, chỉ biết tập trung từng trận một để giành chiến thắng. Anh em trong đội sẽ cố gắng tiếp tục duy trì phong độ này", thủ môn 25 tuổi cho biết. "Anh em đã thi đấu rất quyết liệt, nỗ lực từ đầu. Tất cả những gì hiển hiện trên bảng tỷ số đã trả lời cho mọi câu hỏi".

Video kết quả Hải Phòng 2-0 FLC Thanh Hóa

>>> Đọc thêm: HLV Park Hang Seo dự khán, Lâm 'Tây' làm lu mờ Bùi Tiến Dũng

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn