Đang livestream với Trung Quân Idol: 'Thánh mưa' tiết lộ chuyện tình yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/12/2017 13:50:00 +07:00

"Thánh mưa" Trung Quân đang có buổi livestream để giao lưu, trò chuyện cùng độc giả trên fanpage báo điện tử VTC News.

 "Thánh mưa" Trung Quân đang có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả VTC News trên fanpage báo điện tử VTC News.

Không chỉ trò chuyện, giao lưu trực tuyến cùng giọng ca Có điều gì sao không nói cùng anh, độc giả có thể đặt câu hỏi với Trung Quân bằng hình thức livestream trên fanpage của VTC News. Những thắc mắc, câu hỏi về dự án âm nhạc, những câu chuyện bên lề sẽ được nam ca sĩ cởi mở chia sẻ với những khán giả yêu mến mình trong những ngày cuối năm 2017.

Để có thể giao lưu, trò chuyện với Trung Quân, độc giả có thể đặt câu hỏi trực tiếp ngay dưới box bình luận của bài viết hoặc qua fanpage của báo điện tử VTC News.

TRUNG QUAN

 

Năm 2017, sau những thành công của loạt hit Trót yêu, Chưa bao giờ, Thả vào mưa... Trung Quân khá "im hơi lặng tiếng" khi anh dành nửa đàu năm để có thời gian bên cạnh gia đình và đi lưu diễn. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian vắng bóng, anh bắt đầu trở lại với âm nhạc với 2 ca khúc Có điều gì sao không nói cùng anhChuyến phiêu lưu cùng em.

Vốn được "đóng khung" với những bản ballad buồn "lụi tim", Trung Quân không ngừng thử sức mình ở nhiều thể loại âm nhạc mới, điển hình là ca khúc Chuyến phiêu lưu cùng em thuộc thể loại Indie Pop còn khá lạ tai với khán giả yêu nhạc, thế nhưng, nam ca sĩ vẫn nhận về nhiều phản hồi tích cực với bản hit mới.

Gần đây nhất, Trung Quân cũng cover lại ca khúc "gây bão" dư luận của Chi Pu - Từ hôm nay với một bản phối theo phong cách Jazz. Nhiều người nhận xét, nam ca sĩ cứu cả một ca khúc từng được xem là "thảm họa" những tháng cuối năm 2017.

Buổi livestream được thực hiện tại Dino & Phoebe The Studio.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn