Dàn người đẹp Hoa khôi Nam Bộ khoe hình thể khi trình diễn bikini

Hoa hậuChủ Nhật, 09/10/2022 13:13:02 +07:00
(VTC News) -

Đêm bán kết Hoa khôi Nam Bộ diễn ra tại Tiền Giang với sự tham gia của 36 nhan sắc đến từ nhiều tỉnh, thành khu vực Nam Bộ.

Tối 8/10, bán kết Hoa khôi Nam Bộ 2022 diễn ra tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang. Trong đêm thi, top 36 thí sinh lần lượt bước qua các phần thi: Trang phục dạo phố, Trang phục áo tắm, Trang phục áo dài.

Mở đầu cho đêm bán kết của Hoa khôi Nam Bộ là màn công bố vật phẩm đăng quang. Theo đó, vương miện năm nay được chế tác với nguyên liệu chính từ thiên nhiên là trầm hương. Trầm hương được mệnh danh là “gỗ của các vị thần”, có thể có giá tới vài tỷ đồng/kg và là một trong những nguyên liệu thô đắt nhất trên thế giới.  

Dàn người đẹp Hoa khôi Nam Bộ khoe hình thể khi trình diễn bikini  - 1

Cận cảnh chiếc vương miện làm từ trầm hương dành cho cô gái chiến thắng.

Tiết mục trình diễn áo tắm là phần thi được khán giả trông chờ tại Hoa khôi Nam Bộ. Tại sân khấu của đêm bán kết, top 36 thí sinh diện trang phục áo tắm màu xanh dương nổi bật phô diễn trọn vóc dáng gợi cảm và đôi chân dài thon gọn.

Sau 3 phần thi, 26 người đẹp nhất được xướng tên để vào vòng chung kết. 

Dàn người đẹp Hoa khôi Nam Bộ khoe hình thể khi trình diễn bikini  - 2

Dàn người đẹp Hoa khôi Nam Bộ 2022 khoe hình thể nóng bỏng trong phần thi bikini.

Dàn người đẹp Hoa khôi Nam Bộ khoe hình thể khi trình diễn bikini  - 3

Đa số các người đẹp đều tự tin và thể hiện khá tốt.

Hoa khôi Nam Bộ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017, vòng thi chung kết được diễn ra tại Cần Thơ. Sự thành công của các thí sinh đạt thứ hạng cao vào năm ấy đã tạo nên tiếng vang tốt cho cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ - đặc biệt là Á khôi Nam Bộ 2017 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Cùng với tiêu chí tuyển chọn trước đây “tìm kiếm những viên ngọc thô vùng đất Nam Bộ”, cuộc thi năm nay còn có mục đích quảng bá văn hóa, du lịch vùng đất Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ. Bên cạnh công tác chuyên môn được tổ chức theo quy trình cuộc thi sắc đẹp, cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2022 còn là chương trình giải trí được tổ chức ấn tượng, mới lạ: Một sự kết hợp hoàn mỹ giữa cuộc thi sắc đẹp và quảng bá văn hóa, du lịch Nam Bộ. 

Dàn người đẹp Hoa khôi Nam Bộ khoe hình thể khi trình diễn bikini  - 4

Sau 3 vòng thi, 26 người đẹp được xướng tên vào vòng chung kết.

Đêm chung kết Hoa khôi Nam Bộ 2022 sẽ được diễn ra vào ngày 5/11 tại Cần Thơ.

Tùng Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn