Đàm Vĩnh Hưng mang siêu xe mạ vàng 40 tỷ lên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/11/2014 11:08:00 +07:00

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng mang siêu xe Rolls Royce mạ vàng trị giá 40 tỷ đồng lên sân khấu liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2' tại Hà Nội.

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng mang siêu xe Rolls Royce mạ vàng trị giá 40 tỷ đồng lên sân khấu liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2' tại Hà Nội.

Sau khi tổ chức liveshow Thương hoài ngàn năm 2 tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 13/12 show diễn đặc biệt này sẽ có mặt tại miền Bắc vào ngày 31/12.

Điều thú vị của Thương hoài ngàn năm 2 được tổ chức tại Hà Nội so với tại Sài Gòn, đó là Mr Đàm đã đặt hơn 3.000 viên socola tại Las Vegas để chiêu đãi khán giả Hà Nội, trước khi vào xem chương trình, khán giả tại đây cũng được chiêu đãi tiệc riêng.
đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng mang 3000 viên socola từ Las Vegas về liveshow.
Đặc biệt, Mr Đàm sẽ bê nguyên một chiếc Rolls Royce mạ vàng siêu đắt vào chương trình. 'Chiêu' mới của Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị của đêm nhạc.

Ngoài ra, đêm diễn sẽ có 2 người dẫn chuyện chính là nghệ sỹ Minh Trang và nhà thơ Đỗ Trung Quân.


Minh Trang là một nghệ sỹ thành công ở cả hai lĩnh vực sân khấu và diễn viên. Những vai diễn trong các vở kịch mang dấu ấn của Minh Trang như: Cậu bé Sanku trong Điều thiêng liêng nhất, Tania trong Gái giang hồ quốc tế, Key trong Một cuộc đời bị đánh cắp, Phồn Y trong Lôi Vũ… đồng thời cô cũng ghi dấu ấn với nghệ thuật thứ bảy với  Nơi bình yên chim hót, Chung cư, Mê Thảo - thời vang bóng…

Trong khi đó, Đỗ Trung Quân là một nhà thơ nổi tiếng với lối nói chuyện tuy mộc mạc nhưng uyên bác và sâu sắc.
mr đàm
Ê kíp thực hiện liveshow trong buổi họp báo.
mr đàm
Con gái nuôi Ngọc Thanh Tâm đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn