Đắk Lắk: Sa thải nhân viên nhà xe quấy rối nữ hành khách

Tin nhanh 24hThứ Năm, 13/10/2022 16:21:00 +07:00
(VTC News) -

Sau khi đi xe khách, người phụ nữ gọi điện cho nhà xe phản ánh việc bị nam nhân viên “đè trên xe mà không phản kháng được”.

Ngày 13/10, Cty TNHH Du lịch Vận tải Tiến Oanh (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã quyết định sa thải nam nhân viên tên H.X.T.

T. là người đàn ông xuất hiện trong clip được cho là nam nhân viên của một hãng xe có hành vi quấy rối nữ hành khách, xảy ra hôm 29/9/2022.

Đắk Lắk: Sa thải nhân viên nhà xe quấy rối nữ hành khách - 1

Nam nhân viên kéo nữ hành khách xuống xe. (Ảnh cắt từ clip)

Theo Cty TNHH Du lịch Vận tải Tiến Oanh, clip trên do nhân viên phát tán lên mạng. Sau khi nhận được phản ánh từ hành khách, công ty đã làm việc với H.X.T và người này thừa nhận hành vi của mình.

Công ty gửi lời xin lỗi đến hành khách đã gặp phải sự cố đáng tiếc trên cùng tất cả mọi người đã và đang theo dõi sự việc. Nhận trách nhiệm vì đã thiếu sót trong khâu quản lý nhân sự, để xảy ra tình trạng đáng tiếc này,... Trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan chức năng, công ty cam kết sẽ phối hợp để xử lý đến cùng nếu có khiếu kiện từ phía hành khách đối với nam nhân viên T.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hành động của nam nhân viên với hành khách nữ đi trên chuyến xe của Công ty Tiến Oanh.

Theo đoạn clip, khi đang đi trên xe khách, nữ hành khách bất ngờ chạy ra phía trước xe yêu cầu tài xế dừng xe. Khi nữ hành khách rút điện thoại gọi cho nhà xe thì bị nam nhân viên phản ứng không cho gọi. Đồng thời, khi xe dừng lại, nam nhân viên đã kéo cô gái xuống xe.

Sau đó, người phụ nữ này đã gọi điện cho nhà xe phản ánh việc bị nam nhân viên “đè trên xe mà không phản kháng được”, chưa kể còn bị làm chảy máu tay.

THẢO NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn