Đại gia nước Nga dẹp đường để MOU tới Man City

Thể thaoThứ Sáu, 15/03/2013 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Tương lai của Jose Mourinho sẽ ở đâu đang là một câu hỏi lớn và đại gia nước Nga, Anzhi đã có cách giúp Người đặc biệt sớm đưa ra quyết định

(VTC News) - Tương lai của Jose Mourinho sẽ ở đâu đang là một câu hỏi lớn và đại gia nước Nga, Anzhi đã có cách giúp Người đặc biệt sớm đưa ra quyết định.


Là một huấn luyện viên tài năng, Jose Mourinho được rất nhiều câu lạc bộ để ý và chào mời. Nhất là trong bối cảnh, mối quan hệ giữa Người đặc biệt và Ban lãnh đạo Real Madrid đang trong tình trạng bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Mancini sẽ rời Man City để nhường chỗ cho Mourinho? 

Tuy nhiên để tìm một bến đỗ mới
với vị thuyền trưởng người Bồ cũng không phải là điều đơn giản. Lý do là vì đội bóng mới vừa phải giàu tiềm lực tài chính, lại phải giàu tham vọng để Mou có thể bộc lộ hết những phẩm chất của bản thân.

Do đó, danh sách những chiếc ghế lọt vào mắt xanh của cựu huấn luyện viên trưởng của Chelsea và Inter không nhiều. Quan trọng hơn, một số vị trí "đắc địa" như tại PSG, Man City hay MU, Mourinho lại khó có cửa để nhảy vào.

Chẳng rõ có phải muốn giúp nhà cầm quân của Real Madrid sớm ổn định công việc hay không, nhưng từ nước Nga xa xôi, Zenit, đội bóng từng chiêu mộ Hulk và Witsel chuẩn bị giúp Người đặc biệt có ghế ngồi tại Etihad.

Cụ thể, đại gia nước Nga này đang không hài lòng với cách làm việc của Luciano Spalletti, đồng thời đang tính tới việc đặt vấn đề với Roberto Mancini để về tiếp quản chiếc ghế huấn luyện.

Hiện Mancini cũng không được lòng các ông chủ của Man City khi dẫn dắt đội bóng đi xuống quá nhiềuở mùa giải năm nay. Và nếu những ông chủ của tập đoàn Abu Dhabi
gật đầu, có lẽ Mancini và Mourinho sẽ sớm có được công việc mới.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn