Cựu thành viên SNSD bị chê hết thời, phải sang Trung Quốc đi show kiếm tiền

ShowbizChủ Nhật, 22/05/2022 16:30:00 +07:00

Không còn đất tại Hàn Quốc, Jessica hiện đang Trung tiến qua show truyền hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3.

Jessica từng là thành viên nổi bật của nhóm nhạc quốc dân SNSD. Thời điểm khi còn hoạt động chung với nhóm, chất giọng đẹp và độc đáo của cô nàng từng rất được yêu thích, hình tượng “công chúa băng giá” cũng giúp Jessica thu hút lượng lớn người hâm mộ trên toàn châu Á.

Cựu thành viên SNSD bị chê hết thời, phải sang Trung Quốc đi show kiếm tiền - 1

Jessica từng rất nổi tiếng khi còn ở SNSD.

Không dừng lại ở ca sĩ thần tượng, Jessica còn lấn sân diễn xuất và thời trang. Cô nàng được công ty hậu thuẫn hết mực, từ việc ra mắt album solo, xuất bản sách hay cho đến thành lập thương hiệu thời trang riêng.

Vì thế, việc Jessica “dứt áo ra đi” khỏi SM Entertainment cũng như rời SNSD vào năm 2014 là sự kiện gây chấn động làng giải trí một thời.

Cựu thành viên SNSD bị chê hết thời, phải sang Trung Quốc đi show kiếm tiền - 2

Người hâm mộ sốc khi Jessica rời SNSD và SM Entertainment.

Từng là một trong ba thành viên nổi tiếng nhất SNSD, Jessica gần như biến mất khỏi giới giải trí Hàn Quốc sau ngày định mệnh ấy. Cô nàng không xuất hiện trên sóng truyền hình, hoạt động âm nhạc cũng không mấy nổi bật dù đã phát hành nhiều sản phẩm solo. Những năm qua, Jessica quản lý thương hiệu thời trang riêng, thời gian còn lại cô tập trung vào việc viết sách.

Cựu thành viên SNSD bị chê hết thời, phải sang Trung Quốc đi show kiếm tiền - 3

Những năm gần đây, cô nàng tập trung kinh doanh và viết sách.

Tuy nhiên, việc kinh doanh của cựu SNSD không mấy thuận lợi khi vướng phải vụ kiện tụng liên quan đến khoản nợ 150 tỷ đồng. Jessica cũng thường xuyên bị chỉ trích vì bán giá quá cao so với chất lượng sản phẩm. 

Cuốn tiểu thuyết Shine vừa xuất bản khiến cô nàng bị chỉ trích dữ dội vì có nhiều chi tiết ám chỉ đến các thành viên SNSD. Có thể nói, sự nghiệp của Jessica ngày càng nhạt nhòa so với các chị em cùng nhóm một thời.

Cựu thành viên SNSD bị chê hết thời, phải sang Trung Quốc đi show kiếm tiền - 4

Sự nghiệp của Jessica ngày càng nhạt nhòa.

Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người nghĩ rằng Jessica sang Trung Quốc tham dự chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Tại đây, cô góp mặt với tư cách thí sinh, tranh tài cùng người đẹp Cbiz là Ngô Cẩn Ngôn và Trương Thiên Ái. 

Cựu thành viên SNSD bị chê hết thời, phải sang Trung Quốc đi show kiếm tiền - 5

Cựu thành viên SNSD phải sang Trung Quốc chạy show.

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Jessica đã hết thời nên mới phải chạy sang Trung Quốc đi show kiếm tiền. Nếu còn ở trong SNSD, cô nàng không phải chật vật thi thố như hiện tại. “Đẳng cấp của Jessica đi xuống quá”, “Cô ấy từng là một trong ba thành viên nổi tiếng nhất SNSD, thế mà giờ đây lại như vậy”, “Đó là cái giá phải trả khi phản bội chị em”, “Chắc cô ấy cần tiền”,... cư dân mạng bình luận.

Cựu thành viên SNSD bị chê hết thời, phải sang Trung Quốc đi show kiếm tiền - 6

Tạo hình của Jessica trên show.

Trong những tập đầu tiên của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3, Jessica gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp nhưng lại bị chê ở khoản hát hò. Phát âm tiếng Trung của cô nàng bị nhận xét là không rõ chữ, không đủ sự truyền cảm để biểu đạt đúng cảm xúc của bài hát. Khán giả Trung Quốc cho rằng cô cần cải thiện nhiều hơn nữa nếu muốn gây dấu ấn ở chương trình này.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn