Cựu tài năng trẻ Liverpool qua đời vì ung thư

Tổng hợpThứ Hai, 25/06/2012 06:07:00 +07:00

(VTC News)- Hậu vệ 23 tuổi của Real Betis đồng thời là cựu cầu thủ Liverpool đã qua đời vào rạng sáng nay vì căn bệnh ung thư quái ác.

(VTC News)- Hậu vệ 23 tuổi của Real Betis đồng thời là cựu cầu thủ Liverpool đã qua đời vào rạng sáng nay vì căn bệnh ung thư quái ác.
Thế giới bóng đá lại vừa phải tiễn đưa một cầu thủ trẻ đầy triển vọng nữa. Trong khi phần lớn giới mộ điệu dành sự quan tâm tới trận cầu đinh Anh-Italia ở tứ kết Euro 2012 thì tại bệnh viện Instituto Dexeus de Barcelona, Roque Miki âm thầm chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Đáng tiếc, anh đã không qua khỏi sau những nỗ lực cắt bỏ khối u ác tính tại xương chậu. 
 Miki từng xuất hiện tại Champions League trong màu áo Liverpool.
Website của Real Betis chính thức thông báo tin buồn: 'Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, hậu vệ Miquel Roque Farrero hay vẫn gọi là Miki Roque đã qua đời hôm nay ở tuổi 23 tại bệnh viện Instituto Dexeus de Barcelona''.

'Miki đã chiến đấu với căn bệnh ung thư từ tháng Ba năm 2011. Real Betis xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình Miki'.
CLB Liverpool cũng đăng dòng chia sẻ: 'Chúng tôi rất buồn khi hay tin về Miki Roque. Tất cả thành viên CLB xin gửi lời chia buồn với người thân và gia đình. Chúc họ có đủ sức khỏe và nghị lực để vượt qua thời khắc khó khăn này'.
 Những giọt nước mắt lăn dài trên má Miki ngày anh tuyên bố treo giày vì bệnh tật.
Miki Roque từng có 4 năm thi đấu cho đội trẻ Liverpool (2005-09). Đáng chú ý, anh còn đoạt FA Cup dành cho đội trẻ các CLB vào năm 2006.
Miki đã có một lần thi đấu cho đội một Liverpool trong cuộc đối đầu Galatasaray ở Champions League tháng 12/2006.
Năm 2010, sau khi được đem cho mượn ở một loạt đội bóng nhỏ, anh chuyển về Betis. Năm 2011, anh buộc phải nói lời giải nghệ để chạy chữa bệnh ung thư.



Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn