Cứu bạn, 2 thanh niên mất tích

Thời sựThứ Ba, 01/05/2012 02:25:00 +07:00

(VTC News) - Đang nhậu, hai thanh niên nhảy xuống sông Bảo Định ở Tiền Giang để cứu bạn sặp chết đuối nhưng cả ba đã bị nước cuốn đi.

(VTC News) - Đang nhậu, hai thanh niên nhảy xuống sông Bảo Định ở Tiền Giang để cứu bạn sắp chết đuối nhưng cả ba đã bị nước cuốn đi.

Vụ việc xảy ra từ chiều ngày 29/4 nhưng đến trưa ngày 30/4 gia đình các nạn nhân mới biết. 3 người mất tích được xác định là Phạm Minh Tâm, Lê Vinh Hiển và Trương Ngọc Phú đều ngụ TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

Theo trình bày của bạn bè các nạn nhân thì chiều ngay 29/4 cả nhóm 6 người mua rượu nhậu cạnh cống Bảo Định ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho. Vì sơ ý có một người trượt chân té sông nên hai người nhậu chung nhảy xuống cứu.

Lúc này trời mưa to, nước sông chảy xiết nên cả ba người bị “thủy thần” cuốn mất. Thay vì chạy đi tìm người giúp, ba thanh niên nhậu chung còn ngồi trên bờ đã bỏ về không nói cho ai biết chuyện các bạn bị nạn.

Thấy con đi chơi hai ngày không về, cha mẹ các nạn nhân chạy đi kiếm mới nghe bạn nhậu của Tâm, Hiển, Phú kể lại mọi chuyện.

Đến 11h30 đêm 30/4 vẫn chưa có thông tin gì về tung tích của ba nạn nhân.


Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn