Củng Lợi bí mật hẹn hò chàng trai Pháp kém 13 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/05/2012 12:13:00 +07:00

(VTC News) – Báo giới Trung Quốc khẳng định người đẹp Củng Lợi đang có mối tình bí mật với phi công trẻ người Pháp.

(VTC News) – Báo giới Trung Quốc khẳng định người đẹp Củng Lợi đang có mối tình bí mật với phi công trẻ người Pháp.

Bạn trai mới của Củng Lợi được xác định là một nhiếp ảnh gia người Pháp kém cô 13 tuổi. Hai người quen nhau từ năm 2006, khi Củng Lợi tham gia bộ phim Hannibal Rising.

Củng Lợi và bạn trai Pháp tình tứ tại quảng trường Thiên An Môn. 

Cặp đôi này được cho là đã cặp kè với nhau suốt sáu năm nay, thậm chí có tin hai người đã cùng sống chung tại Paris – quê nhà của anh bạn bởi theo thông tin tài khoản ngân hàng tại Pháp của Củng Lợi, người đẹp này đã có một thời gian dài sống tại Paris.

Trên thực tế là cả hai đã từng bị bắt gặp ôm hôn tình tứ tại quảng trường Thiên An Môn từ năm 2007, nữ diễn viên đã qua 40 tuổi này rạng ngời hạnh phúc và nũng nịu với người tình hệt như một thiếu nữ đôi mươi.

 
Cặp đôi này được cho là đã sống chung với nhau tại Paris. 

Sau đó, những tin đồn liên quan đến chuyện tình Củng Lợi và bạn trai người Pháp xuất hiện ngày càng nhiều như việc hai người hẹn hò tại Thượng Hải, khi Củng Lợi đóng phim tại Thái Lan, người tình trẻ này cũng bay đến Băng Cốc để ở bên chăm sóc người đẹp, Củng Lợi đã không ở khách sạn cao cấp mà đoàn làm phim đã sắp xếp mà chuyển tới khách sạn nơi người tình đang ở. Thật trùng hợp khi cùng khoảng thời gian đó, anh chàng này lại tiết lộ, mình đã kết hôn, vợ anh là người Trung Quốc và hiện cô đang đóng phim tại Thái Lan.

Trước đó, Củng Lợi từng dính tin đồn tình cảm với tài tử John Cusack. 

Sau vụ li hôn với chồng cũ Huỳnh Hòa Tường, đây không phải là lần đầu tiên Củng Lợi dính tin đồn cặp kè với “trai Tây”, tháng 7/2010, cô được cho là đang hẹn hò với tài tử Hollywood John Cusack, nhưng sau đó, những tin đồn này đã chìm vào quên lãng.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn