Cục Đăng kiểm đình chỉ cán bộ gây náo loạn phố Hà Nội

Thời sựThứ Tư, 29/02/2012 03:26:00 +07:00

(VTC News) – Cục Đăng kiểm đã quyết định đình chỉ công tác đối với cán bộ có hành vi say rượu lái xe tông vào công an và đâm ngã xe CSGT.

(VTC News) – Cục Đăng kiểm Việt Nam đã quyết định đình chỉ công tác đối với Nguyễn Thanh Sơn về hành vi say rượu rồi lái xe, tông vào chiến sỹ CA và đâm ngã xe chuyên dụng của CSGT.

Liên quan đến sự việc xảy ra vào rạng sáng 26/02, trong khi tổ công tác đặc biệt Y3/141 đang làm nhiệm vụ tại phố Hàng Khay thì phát hiện xe ô tô Toyota mang BKS 29A – 154.54 đi với tốc độ cao. Ngay lập tức tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe, nhưng tài xế không chấp hành mà còn phi thẳng xe vào các cảnh sát, “hạ gục” hai xe chuyên dụng của CSGT.

Chiếc xe và người vi phạm bị cơ quan Công an bắt giữ.

Ngay sau khi dừng xe và lực lượng 141 đã khống chế được tại xế và đưa về trụ sở CA, tại đây, tài xế được làm rõ là Nguyễn Thanh Sơn (SN 1985, trú tại số nhà 22 D1, Khu đô thị Ciputra, quận Tây Hồ, Hà Nội). Sơn khai nhận mình vừa sử dụng rượu bia và hiện đang là cán bộ của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Ngay sau đó, sự việc được báo về cho Cục Đăng kiểm Việt Nam để xác minh.

Ngày 29/02, thông tin từ Cục đăng kiểm Việt Nam cho biết, Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam đã đình chỉ công tác đối với Nguyễn Thanh Sơn.

Theo đó, Nguyễn Thanh Sơn là nhân viên đăng kiểm tập sự, mới công tác tại Trung tâm Đăng kiểm 29-02V (trụ sở tại  xã Phú Thụy, Gia Lâm, Hà Nội),

Cục trưởng Trịnh Ngọc Giao cũng cho biết, sự việc trên đã được Cục báo lên Bộ GTVT, yêu cầu lãnh đạo Trung tâm Đăng kiểm 29-02V tích cực phối hợp với CQCA để điều tra, làm rõ vụ việc.

Đại Minh – Đại Trí

Bình luận