CSGT làm xe tải lật, cầu Bình Triệu tắc nghẽn

Thời sựThứ Sáu, 09/12/2011 03:31:00 +07:00

(VTC News) – Do người lái xe (lúc này là một CSGT) không làm chủ được tay lái nên chiếc xe bị lật, khiến cầu Bình Triệu ách tắc nhiều giờ.

(VTC News) – Khi đổ dốc, do người lái xe (lúc này là một CSGT) không làm chủ được tay lái nên chiếc xe bị lật ngang đường, cầu Bình Triệu ách tắc giao thông trong nhiều giờ đồng hồ.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 10h30 ngày 9/12, trước số nhà 38, QL13, Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức (TP.HCM).

Mất tay lái, một CSGT làm xe tải lật "chổng vó" giữa đường 

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên chiếc xe tải BKS 54Y – 8331 lưu thông trên cầu Bình Triệu 1. Khi đổ dốc, do người lái không làm chủ được tay lái nên chiếc xe loạng choạng rồi lật ngang đường.

Vụ tai nạn làm cầu Bình Triệu 1 ách tắc giao thông trong nhiều giờ. Ngay sau khi nhận được tin báo, CSGT Hàng Xanh đã có mặt tại hiện trường lập biên bản điều tra nguyên nhân và tham gia điều tiết giao thông.

Tài xế Hồ Đức (sinh năm 1991, ngụ Quảng Ngãi) cho biết, vào thời điểm trên anh điều khiển xe tải mang BKS 54Y – 8331 lưu thông qua cầu Bình Triệu 2, hướng từ Thủ Đức về ngã tư Hàng Xanh.

Vụ tai nạn làm cầu Bình Triệu 1 ách tắc giao thông trong nhiều giờ

Khi đến dưới chân cầu Bình Triệu 2 thì anh Đức bị Đội CSGT Hàng Xanh yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ. Sau đó CSGT bắt tài xế này tiếp tục lái xe về phường xử lý.

Đến chân cầu Bình Triệu 1 (hướng ngược lại từ ngã tư Hàng Xanh về Thủ Đức), một CSGT đã cầm lái. Đến khi đổ dốc thì chiếc xe loạng choạng rồi lật nhào ngang đường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn