Công Vinh sát cánh sao Việt kiều đấu Arsenal

Thể thaoThứ Hai, 08/07/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Trong 32 cái tên được triệu tập lên tuyển đợt này, sẽ chỉ có 22 người xuất hiện trong trận đấu với Arsenal.

(VTC News)- Trong 32 cái tên được triệu tập lên tuyển đợt này, sẽ chỉ có 22 người xuất hiện trong trận đấu với Arsenal.


Ngay sau khi vòng 15 V-League kết thúc, các tuyển thủ trong ĐTQG sẽ hội quân để chuẩn bị cho trận giao hữu với Arsenal. Theo danh sách ban đầu, có 32 cầu thủ được gọi đợt này. Song đến phút chót, HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đăng ký 22 cái tên tham dự trận đấu gặp Arsenal.

Trong đó, có 7 cầu thủ nằm trong thành phần đội tuyển vô địch AFF Cup 2008 là Hồng Sơn, Phước Tứ, Minh Phương, Tấn Tài, Quang Thanh, Thành Lương, Công Vinh.

Công Vinh: Tôi sẽ mất ngủ nếu ghi bàn vào lưới Arsenal (Ảnh: Quang Minh)
Công Vinh: Tôi sẽ mất ngủ nếu ghi bàn vào lưới Arsenal (Ảnh: Quang Minh)

Ngoài ra, có 8 cầu thủ nằm trong thành phần U23 VN được "quy hoạch" cho SEA Games 27 diễn ra vào cuối năm nay gồm gồm  Bửu Ngọc, Mạnh Hùng, Quang Hùng, Văn Quyết, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Hồng Quân và Thanh Hào.

Đây được coi là danh sách thích hợp cho một trận giao hữu, vừa để "tri ân" thế hệ từng mang về chức vô địch Đông Nam Á cho tuyển VN, vừa tạo cơ hội cho lớp tuyển thủ trẻ có cơ hội va chạm, học hỏi và có động lực chinh phục đỉnh cao SEA Games 27.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức được tập trung tại Hà Nội vào ngày 12/7. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu với CLB Arsenal.

Trước đấy, đã có những "lời ra tiếng vào" về tiêu chí chọn cầu thủ tham dự trận đấu đặc biệt này. Thậm chí, có người còn lên báo bóng gió trách VFF "bạc tình" khi không được HLV Hoàng Văn Phúc điền tên vào danh sách.

Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Dương Hồng Sơn, Bửu Ngọc

Hậu vệ: Phước Tứ, Gia Từ, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Quang Hùng, Quang Thanh, Văn Nhiên, Văn Phong.

Tiền vệ: Minh Phương, Tấn Tài, Nguyên Sa, Thành Lương, Văn Quyết, Quốc Anh, Huy Hùng, Mạnh Dũng,  Trọng Hoàng

Tiền đạo: Anh Đức, Hồng Quân,Công Vinh



N.D

Bình luận
vtcnews.vn