Công Vinh ra Hà Nội nhập học

Thể thaoThứ Tư, 19/12/2012 10:22:00 +07:00

Sáng hôm qua, Công Vinh đã bay ra Hà Nội để hoàn tất thủ tục nhập học ở Đại học TDTT Từ Sơn, Bắc Ninh.

Sáng hôm qua, Công Vinh đã bay ra Hà Nội để hoàn tất thủ tục nhập học ở Đại học TDTT Từ Sơn, Bắc Ninh.

Mặc dù phải đối diện với một tương lai khá mờ mịt, tiền đạo xứ Nghệ vẫn tỏ ra khá tự tin khi cho rằng: “Mọi chuyện đều do duyên số, đôi khi có muốn cố cũng không được”.

Từ chối chia sẻ về những dự định nghề nghiệp trong tương lai cũng như chuyện hợp đồng cùng những ràng buộc pháp lý với CLB Bóng Đá Hà Nội, Vinh cho biết điều anh quan tâm nhất lúc này là “sự kiện trọng đại trong cuộc đời”: Chỉ vài ngày nữa bà xã sẽ lâm bồn.

Công Vinh sẽ trở thành sinh viên trường ĐH TDTT Từ Sơn, Bắc Ninh

Về việc hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuẩn bị nhập học ĐH TDTT, Vinh cho biết đó là một dự định nghiêm túc anh đã lên kế hoạch từ lâu để chuẩn bị cho tương lai sau khi giải nghệ chứ không phải ý định nhất thời xuất phát từ tình thế éo le hiện nay khi có thể sẽ không kiếm được đội bóng để luyện tập, thi đấu mùa giải tới.

Sau buổi gặp gỡ vài người bạn thân tại Hà Nội vào trưa hôm qua, Công Vinh đã đáp chuyến bay về Nghệ An thăm hỏi gia đình và họ hàng. Tiền đạo này cho biết vì có nhiều công việc cần phải giải quyết nên có thể Tết năm nay anh sẽ không về nhà.

Dù không muốn đào xới lại nỗi đau thất bại của ĐTVN tại AFF Cup 2012 và màn thể hiện đáng thất vọng của bản thân, tiền đạo này vẫn rất đau đáu. Trong hàng tá mệnh đề “giá như”, tiền đạo xứ Nghệ bảo rằng mình thanh thản khi không làm điều gì phải xấu hổ và chỉ ước rằng “cái tên Công Vinh không bị biến thành tấm bia đỡ đạn” như suốt thời gian vừa qua.

Rất nhiều vấn đề và trở ngại, có vẻ như Công Vinh đã sẵn sàng đối diện với thực tế nghiệt ngã nhất là tạm thời làm khán giả ở mùa giải 2013 này.

Hoàng Minh(Thể thao 24h)

Bình luận
vtcnews.vn