Công Vinh hạ giá, bầu Đệ lại phát ‘thèm’

Thể thaoChủ Nhật, 20/01/2013 09:07:00 +07:00

(VTC News) – Cách đây không lâu bầu Đệ đã tuyên bố xanh rờn rằng: Công Vinh có cho không tôi cũng không thèm. Thế nhưng đùng ngã ngửa, ông lại tỏ ý… “thèm”.

(VTC News) – Cách đây không lâu bầu Đệ đã tuyên bố xanh rờn rằng: Công Vinh có cho không tôi cũng không nhận. Thế nhưng đùng ngã ngửa, khi Công Vinh được định giá rẻ, ông lại tý… “thèm”.


Phát ngôn kiểu sốc ngược của bầu Đệ được ông đưa ra hồi đầu tháng 12 năm ngoái, sau khi Công Vinh cùng ĐT Việt Nam thất bại tại AFF Cup trở về và được VFF đưa lên “bàn mổ” với bệnh án
nằm trong một “danh sách đen” giời ơi đất hỡi.

"Có cho không Công Vinh tôi cũng chẳng nhận" (Ảnh: Quang Minh)

Bầu Đệ khi ấy trả lời một người hỏi ông về ý định chiêu mộ Công Vinh. Một mặt ông bầu xứ Thanh phủ nhận việc muốn có chữ kỹ của tiền đạo người xứ Nghệ, một mặt chua rằng: "Tôi không bao giờ có ý định chiêu mộ Công Vinh bởi cậu ta mắc bệnh ngôi sao. Đặc biệt, qua kỳ AFF Cup 2012 vừa qua, có thể thấy Công Vinh giờ hết thời rồi. Chúng tôi không dại chi tiền tỷ để chiêu mộ một tiền đạo mà cả giải không sút được quả nào. Nói thực, giờ CLB Bóng đá Hà Nội có cho không Công Vinh tôi cũng chẳng nhận".

Kiểu nói của bầu Đệ quả là thậm tệ tới mức “cho không cũng chẳng nhận”. Ấy thế mà khi Công Vinh được V.Ninh Bình định giá 1 tỷ cho hai mùa bóngcùng mức lương 25 triệu/tháng, tức cái giá rẻ không ngờ thi bầu Đệ đã quay ngoắt 180 độ và tỏ ý: tôi đã thèm!

Bầu Đệ chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về “cái thèm” này song báo chí đã đồng loại đăng tin, ông cần Công Vinh. Cụ thể, bầu Đệ đã nhờ Xuân Thành, cầu thủ vừa mới ký hợp đồng với CLB Thanh Hóa và là người bạn rất thân với Công Vinh liên hệ, ướm lời với tiền đạo của CLB Hà Nội.

Công Vinh về Thanh Hóa sau những phát biểu thậm tệ của bầu Đệ là chuyện chờ Công Vinh. Chcảm thấy rằng nó
là chuyện khó như tìm đường lên trời.

Vậy nên chuyện Công Vinh không về Thanh Hóa mới là điều dễ dàng như cách người ta tuột ra một câu nói vui vui, chơi chơi, bất nhất và đỏng đảnh hệt đàn bà nũng chồng!


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn