Công Vinh chờ hợp đồng 6 tỷ

Thể thaoThứ Hai, 04/08/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Công Vinh đã có cơ hội nhưng anh không thể ghi bàn, giúp SLNA đánh bại đội bóng của bầu Đức.

(VTC News) – Công Vinh đã có cơ hội nhưng anh không thể ghi bàn, giúp SLNA đánh bại đội bóng của bầu Đức.

Công Vinh và SLNA vẫn chưa thể đạt tiếng nói chung về một bản hợp đồng 3 năm khi cái giá mà Công Vinh đưa ra là 6 tỷ. Tất nhiên, với thương hiệu Công Vinh, cái giá này không hẳn là cao nhưng trong bối cảnh SLNA gặp khó khăn về tài chính nó lại là cơn “đau đầu” của ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ.

Vì thế nhiều khả năng trận đấu với HAGL ở sân Vinh chiều qua (3/8) sẽ là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Công Vinh trong màu áo SLNA.
Công Vinh tịt ngòi trước HAGL (Ảnh: Quang Minh)
Như thường lệ, với tấm băng đội trưởng, Công Vinh vào trận đầy năng nổ. Trong khoảng 10 phút đầu, SLNA hoàn toàn nắm thế chủ động trên sân và tạo ra khá nhiều cơ hội trước khung thành đội bóng phố Núi nhưng không một lần là rung mành lưới Akpan.

Những phút sau đó, dù không còn tấn công ồ ạt nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn là những người lấn lướt trên sân. Có điều bàn thắng là thứ xa xỉ với họ, đặc biệt là với chân sút Lê Công Vinh.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Công Vinh tiếp tục gây thất vọng trong lúc chờ đợi 1 bản hợp đồng mới trong sự nghiệp.

Mùa giải trước, cũng với HAGL trên sân Vinh, CV9 đã có trận đấu chia tay khán giả xứ Nghệ để lên đường sang Nhật thi đấu cho Sapporo và anh cũng tịt ngòi trận này.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn