Công Phượng, Xuân Trường xuất ngoại, Tuấn Anh nhận trọng trách ở HAGL

Thể thaoThứ Hai, 11/02/2019 17:24:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ mang băng đội trưởng của Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải 2019.

CLB Hoàng Anh Gia Lai thông báo Tuấn Anh sẽ là đội trưởng của đội bóng Phố Núi trong mùa giải 2019. Ba đội phó là Trần Minh Vương, Lê Văn Sơn và ngoại binh Kim Bong-jin.

Mùa trước Tuấn Anh là đội phó của HAGL cùng Công Phượng, trong khi băng đội trưởng được giao cho Xuân Trường. Mùa này cả Xuân Trường và Công Phượng đều xuất ngoại, không thi đấu cho đội bóng của bầu Đức. Do đó Tuấn Anh đương nhiên là lựa chọn số một cho vị trí thủ quân.

solskjaer

 Tuấn Anh trở lại sau chấn thương và mang băng đội trưởng HAGL.

Tiền vệ quê Thái Bình đã nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải trước do chấn thương. Sau một thời gian dài điều trị và phục hồi, Tuấn Anh hiện tại đã có thể trở lại cống hiến cho HAGL.

Hai đội phó Minh Vương và Văn Sơn cũng là những cái tên quen thuộc và là trụ cột của HAGL từ khi bầu Đức thực hiện trẻ hóa đội hình dự V-League cách đây vài năm. Minh Vương mùa trước là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai của đội bóng Phố Núi với 8 pha lập công.

Đội phó còn lại, Kim Bong-jin là ngoại binh người Hàn Quốc mới đầu quân cho HAGL. Trước đó anh từng chơi bóng ở K-League cho Gangwon, đội từng mượn Xuân Trường ở mùa giải 2017, và CLB Kitchee của Hong Kong.

Ở mùa giải 2019 HAGL có biến động đáng kể về lực lượng khi chia tay nhiều cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều hay thủ môn Văn Tiến... Đội bóng Phố Núi cũng có những bổ sung bằng 5 tân binh gồm Phạm Hoàng Lâm, Phạm Hữu Nghĩa và 3 ngoại binh Wieger Sietsma, Kim Bong-jin và Chevaughn Walsh. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn