Công Phượng tươi cười đi phát tờ rơi ở nhà ga Nhật Bản

Thể thaoThứ Ba, 19/07/2016 11:48:00 +07:00

Nhiều người dân Nhật Bản lại bắt gặp Công Phượng và các đồng đội CLB Mito Hollyhock làm công việc quen thuộc của mình là phát tờ rơi trước mỗi trận đấu.

Nhiều CĐV tỏ ra buồn phiền khi nhìn thấy hình ảnh Công Phượng thường xuất hiện tại các nhà ga Nhật Bản để phát tờ rơi trước mỗi vòng đấu của CLB Mito Hollyhock thay vì ra sân thường xuyên thi đấu tại J-League. Tuy nhiên, đây là việc thường xuyên của các cầu thủ tại Nhật Bản, không riêng gì Công Phượng, đồng đội của anh kể cả những cầu thủ đá chính cũng phải làm nhiệm vụ này.

13585083_1791151871121662_7700320289527456184_o

Công Phượng phát tờ rơi tại ga Nhật Bản 

Đây là chiều bài thu hút khán giả đến sân của các đội bóng tại Nhật Bản. Và đây cũng không phải lần đầu đối với Công Phượng. Tiền đạo gốc xứ Nghệ vốn được biết đến là người ít nói nhưng qua clip anh xuất hiện tại nhà ga cho thấy được chân sút đang khoác áo CLB Mito Hollyhock đã hòa đồng với môi trường nơi đây và tỏ ra khéo léo khi giao tiếp với người sân xứ Mặt trời mọc.

Vào cuối tuần này, Mito Hollyhock sẽ tiếp đón Varen Nagasaki, đối thủ bảng điểm nhau nhưng xếp trên 1 bậc trên bảng xếp hạng do hơn về mặt hiệu số và Công Phượng được kỳ vọng sẽ được ra sân ở vòng đấu này. Mấy vòng gần đây, chân sút gốc xứ Nghệ đã không được ra sân mặc dù đều có tên trong danh sách đăng ký của CLB Mito Hollyhock.

Clip Công Phượng vất vả phát tờ rơi:

Trong khi đó, đồng đội của Anh cũng đang thi đấu tại Nhật Bản là Nguyễn Tuấn Anh hiện đang gặp chấn thương ở lưng và khả năng ra sân vào cuối tuần này tiếp tục bỏ ngỏ. Công Phượng đã 2 lần được ra sân tại J-League 2 nhưng anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Còn Tuấn Anh vẫn chưa có phút nào thi đấu cho CLB Yokohama tại J-League 2.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn